Công tác xây dựng
Thứ 2, Ngày 19/12/2022, 11:00
Hỗ trợ tiền ăn trưa cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị làm việc tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/12/2022

Ngày 12/12/2022, Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương ban hành Nghị quyết số 20/2022/NQ-HĐND quy định mức hỗ trợ tiền ăn trưa cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị làm việc tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

20.2022 NQ.PNG

*Đối tượng hỗ trợ:

- Cán bộ, công chức, viên chức (kể cả các trường hợp được biệt phái, trưng tập) trong các cơ quan Đảng, đoàn thể, cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập; người làm việc trong các Hội có tính chất đặc thù làm việc tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

- Người lao động hợp đồng trong các cơ quan, tổ chức, đơn vị (được cấp có thẩm quyền giao) làm việc tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

- Lực lượng vũ trang (kể cả các trường hợp được biệt phái) thực hiện nhiệm vụ tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

*Điều kiện được hỗ trợ: các đối tượng quy định tại khoản 1 Điều này phải có thời gian công tác tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh từ 50% số ngày làm việc thực tế trong tháng trở lên mới được hưởng mức hỗ trợ hàng tháng theo quy định tại Nghị quyết này.

*Mức hỗ trợ: 880.000 đồng/người/tháng.

*Nguồn kinh phí thực hiện: ngân sách nhà nước cấp tỉnh, được giao trong dự toán hàng năm của các cơ quan, tổ chức, đơn vị tại Toà nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

Nghị quyết số 20/2022/NQ-HĐND đã được Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Dương khóa X, kỳ họp thứ tám thông qua ngày 09/12/2022 và có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2023./.

Nghi quyet 20.2022.NQ HDND.pdf Tải về


Lượt người xem:  Views:   258
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio