Hộ tịch
Thứ 2, Ngày 22/05/2017, 11:00
Đoàn đại diện Tổng Lãnh sự quán Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và làm việc tại Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/05/2017 | Phòng HCTP&QLXLVPHC

Ngày 18/5/2017, Đoàn đại diện Tổng Lãnh sự quán Canada tại Thành phố Hồ Chí Minh do Bà Marcie Lynne Brulotte, Bí thư thứ nhất, Viên chức Thẩm định rủi ro, Bộ phận Di trú, Tổng lãnh sự quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Bình Dương. Mục đích của chuyến thăm và làm việc của Đoàn tại Bình Dương là nhằm trao đổi thêm về quy trình đăng ký kết hôn có yếu tố nước ngoài và các giấy tờ khác cho công dân tại Bình Dương trong thời gian qua.

 Tại buổi tiếp Đoàn, Ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã thông tin chung về tình hình giải quyết việc kết hôn có yếu tố nước ngoài; điều kiện kết hôn; quy trình giải quyết việc kết hôn theo quy định pháp luật Việt Nam.

canada 1.png

canada 2.png

Bà Marcie Lynne Brulotte đánh giá cao công tác giải quyết việc kết hôn có yếu tố nước ngoài tại Bình Dương và ghi nhận những kết quả mà Sở Tư pháp và UBND cấp huyện tại Bình Dương đã đạt được trong thời gian qua, hai bên đã trao đổi về quy trình giải quyết việc kết hôn có yếu tố nước ngoài, đặc biệt là đối với việc kết hôn giữa công dân Việt Nam và công dân Canada; việc ghi vào sổ hộ tịch việc kết hôn theo pháp luật Việt Nam cũng như theo pháp luật Canada; đối tượng yêu cầu cấp Phiếu Lý lịch tư pháp; việc sử dụng Phiếu Lý lịch tư pháp tại Canada. Cuối buổi làm việc, Bà Marcie Lynne Brulotte cũng đã gửi lời cảm ơn chính quyền của tỉnh Bình Dương, Sở Tư pháp, Sở Ngoại vụ và các cơ quan có liên quan đã tạo điều kiện cho Đoàn gặp gỡ để trao đổi các nội dung trên.

Lượt người xem:  Views:   2470
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio