Hộ tịch
Thứ 5, Ngày 02/06/2016, 14:00
Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn và bồi dưỡng chuyên sâu nghiệp vụ Hộ tịch
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/06/2016

Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị tập huấn và bồi dưỡng chuyên sâu nghiệp vụ Hộ tịch

(26/5/2016)

          Thực hiện Kế hoạch số 1261/KH-UBND ngày 24/4/2015 của UBND tỉnh về tổ chức thi hành Luật Hộ tịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương và để các quy định của Luật Hộ tịch được áp dụng thống nhất, đồng bộ. Đồng thời, nhằm bồi dưỡng những kỹ năng cần thiết trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong công tác chuyên môn, ngày 26/5/2016 và 27/5/2016, tại Trung tâm Hội nghị Lucky Square, Sở Tư pháp đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên sâu về công tác hộ tịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hội nghị do ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì và có hơn 300 đại biểu tham dự là lãnh đạo, chuyên viên Phòng Tư pháp cấp huyện; đại diện lãnh đạo, công chức tư pháp – hộ tịch Ủy ban nhân dân cấp xã; cán bộ, công chức tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả của UBND cấp xã, cấp huyện và đại diện các tổ chức hành nghề công chứng trên địa bàn toàn tỉnh.


HCTP_HT2016_PGDTRI.JPG

          Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp nhấn mạnh mục đích, ý nghĩa của công tác tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng tiếp nhận và xử lý hồ sơ hộ tịch tại UBND cấp xã, đặc biệt là UBND cấp huyện trong việc giải quyết các việc hộ tịch có yếu tố nước ngoài do có sự chuyển giao thẩm quyền. Đồng thời, nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đăng ký hộ tịch tại địa phương.


HCTP_HT2016_TPHCTP.JPG


HCTP_HT2016_TPHCTP2.JPG

          Tại Hội nghị, bà Trần Thị Thúy Hường – Trưởng phòng phòng Hành chính tư pháp – Sở Tư pháp đã nhấn mạnh những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phục vụ công tác hộ tịch theo quy định mới, những vấn đề cần lưu ý trong quá trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ. Qua đây cũng giải đáp những khó khăn, vướng mắc cho cán bộ công tác tư pháp - hộ tịch trong quá trình đăng ký hộ tịch tại địa phương.


HCTP_HT2016_TOANCANH.JPG

          Thông qua Hội nghị, giúp các cán bộ trực tiếp thực hiện có nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm để áp dụng vào thực tế công tác chuyên môn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động giải quyết thủ tục hành chính, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu của các cá nhân trong thời gian tới.

Phòng HCTP- Sở Tư pháp.

Lượt người xem:  Views:   1884
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio