Trên cơ sở các Quyết định công bố thủ tục hành chính đã được Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội ban hành bao gồm: Quyết định số 1266/QĐ-LĐTBXH ngày 28/9/2016; Quyết định số 1775/QĐ-LĐTBXH ngày 26/12/2016; Quyết định số 376/QĐ-LĐTBXH ngày 14/3/2017; Quyết định số 505/QĐ-LĐTBXH ngày 05/4/2017; Quyết định số 602/QĐ-LĐTBXH ngày 26/4/2017.
Sở Lao động Thương binh và Xã hội đã tổ chức rà soát, cập nhật và trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố 38 thủ tục thủ tục hành chính mới ban hành (Trong đó: 35 thủ tục cấp tỉnh và 03 thủ tục hành chính cấp xã); Sửa đổi 02 thủ tục hành chính cấp tỉnh và bãi bỏ 11 thủ tục hành chính (Trong đó: 10 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 01 thủ tục hành chính cấp xã).
Quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký. Sửa đổi, bổ sung thủ tục hành chính thuộc Quyết định số 1212/QĐ-UBND ngày 23/5/2016 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân cấp huyện; Ủy ban nhân dân cấp xã./.
Đính kèm: Tải về QD 1823 UBND TINH BD.PDF