Tư pháp huyện xã
Thứ 4, Ngày 29/03/2017, 12:00
Thị xã Tân Uyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ phổ biến, giáo dục pháp luật
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/03/2017 | Văn phòng Sở
​​Thị xã Tân Uyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ
phổ biến, giáo dục pháp luật
------------------------

 Sáng ngày 23/3/2017, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật thị xã Tân Uyên tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2017.
Tham dự hội nghị có hơn 200 đại biểu là thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL; báo cáo viên pháp luật thị xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên; Công chức Tư pháp- Hộ tịch và đội ngũ Tuyên truyền viên pháp luật cấp xã.
tanuyen_pbgdpl2017_1.jpg
 Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn nghiệp vụ

 Đến tham dự hội nghị có Tiến sỹ Lưu Văn Phú – Giảng viên cao cấp học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng PB,GDPL cho thành viên Hội đồng phối hợp PBGDPL; báo cáo viên pháp luật thị xã; lãnh đạo và đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật các xã-phường.
tanuyen_pbgdpl2017_2.jpg
Tiến sĩ Lưu Văn Phú tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng tuyên truyền

 Tại hội nghị, các học viên đã được nghe Tiến sĩ Lưu Văn Phú - Giảng viên cao cấp Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh hướng dẫn các kỹ năng tuyên truyền phổ biến pháp luật, xoay quanh 6 nội dung: Các yếu tố cơ bản của thuyết trình, tuyên truyền có hiệu quả; Phân tích đối tượng học viên; Xây dựng nội dung bài giảng; Sử dụng phương tiện trực quan hỗ trợ thuyết trình, thu hút và tạo ảnh hưởng trong thuyết trình; Lập kế hoạch và kịch bản cho bài giảng.
tanuyen_pbgdpl2017_3.jpg
Các đại biểu nghe tiến sĩ Lưu Văn Phú hướng dẫn kỹ năng công tác tuyên truyền

 Qua hội nghị nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp để từ đó vận dụng linh hoạt, sáng tạo những tri thức, kinh nghiệm được tích lũy trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; nhất là trong tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật mới, những vấn đề dư luận xã hội quan tâm hoặc cần định hướng dư luận xã hội. Tại Hội nghị lần này sẽ là một dịp để các đại biểu, những cán bộ trực tiếp chỉ đạo và thực hiện công tác PB,GDPL nâng cao kỹ năng nghiệp vụ; đồng thời trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện những suy nghĩ, hành động của mình và đề xuất các giải pháp thiết thực để hoạt động PB,GDPL ngày càng đáp ứng được yêu cầu phát triển chung của thị xã./.
Mộng Tuyền
(Phòng Tư pháp thị xã Tân Uyên)

Lượt người xem:  Views:   1596
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio