Hội đồng PHPBGDPL
Thứ 2, Ngày 08/06/2020, 11:00
Tổ chức thành công Vòng chung kết Cuộc thi “Pháp luật học đường”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/06/2020

Sáng 7/6, vòng chung kết Cuộc thi "Pháp luật học đường" đã được tổ chức tại 29 tỉnh, thành phố trong cả nước; Bình Dương tổ chức vòng chung kết tại Trung tâm giáo dục thường xuyên – Kỹ thuật hướng nghiệp huyện Dầu Tiếng.

Cuộc thi "Pháp luật học đường" do Bộ Tư pháp chủ trì, phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup tổ chức cho các học sinh, học viên ở các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên và cơ sở giáo dục nghề nghiệp.Theo báo cáo của Ban Tổ chức, Cuộc thi đã thu hút 179.980 thí sinh đăng ký dự thi và 314.675 lượt thí sinh tham gia thi. Nhiều thí sinh đạt điểm tuyệt đối 300/300 điểm. Có thể thấy, Cuộc thi đã có sức lan tỏa rộng lớn, hấp dẫn tuổi trẻ học đường và trở thành sân chơi bổ ích cho học sinh, sinh viên – thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Căn cứ kết quả thi vòng loại, Ban Tổ chức Cuộc thi đã tiến hành xác minh thông tin của các thí sinh và lựa chọn 1.033 thí sinh đủ điều kiện tham gia Vòng bán kết của Cuộc thi (trong đó bảng A có 891 thí sinh, bảng B có 142 thí sinh).

Căn cứ kết quả thi Vòng bán kết, Ban Tổ chức đã quyết định lựa chọn 277 thí sinh của bảng A (đều đạt điểm tuyệt đối) và 30 thí sinh của bảng B (có điểm thi cao nhất và thời gian làm bài ngắn nhất) của 29 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để tham gia Vòng chung kết. Tỉnh Bình Dương có 05 thí sinh được vào vòng chung kết.

Một số hình ảnh về cuộc thi tại tỉnh Bình Dương

hinh cong truong.jpg


hinh dang thi 3.jpg

hinh dang thi 2.jpg

Lượt người xem:  Views:   1404
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio