Trợ Giúp Pháp Lý
Thứ 2, Ngày 06/05/2019, 11:00
Chuẩn bị thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp pháp lý
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/05/2019 | Văn phòng Sở
Chuẩn bị thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp pháp lý
​(PLVN) - Bộ Tư pháp vừa quyết định phê duyệt kế hoạch tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức trợ giúp pháp lý. 


05_vtbe.jpg 
Hình minh họa
​Theo đó, đối tượng dự thi đang là trợ giúp viên pháp lý hạng III đáp ứng đủ các tiêu chuẩn theo quy định của Thông tư liên tịch số 08/2016/TTTL-BTP-BNV. 
Cụ thể, điều kiện đối với đối tượng dự thi: đã được bổ nhiệm vào chức danh trợ giúp pháp lý; được đơn vị sử dụng trợ giúp viên pháp lý có nhu cầu, được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian 3 năm liên tục gần nhất, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc đã có thông báo về việc xem xét kỷ luật của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền; có trình độ đào tạo, bồi dưỡng và năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu của vị trí trợ giúp viên pháp lý hạng II theo quy định, có thời gian giữ chức danh trợ giúp viên pháp lý hạng II hoặc tương đương từ đủ 9 năm trở lên, trong đó thời gian gần nhất giữ chức danh trợ giúp viên pháp lý tối thiểu đủ 2 năm tính đến ngày 31/12/2018. 

Trợ giúp viên pháp lý đăng ký dự thi thăng hạng phải đạt các tiêu chuẩn: có bằng tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành luật; có chứng chỉ bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp trợ giúp viên pháp lý hạng II; có chứng chỉ ngoại ngữ với trình độ bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ Việt Nam theo Thông tư số 01 ngày 24/1/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; có chứng chỉ tin học theo quy định.

Cuộc thi với 3 môn: môn Kiến thức chung, môn chuyên môn, nghiệp vụ và môn Ngoại ngữ, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6/2019. 

Nguồn: T.Hằng (http://baophapluat.vn)​​
Lượt người xem:  Views:   1158
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio