Trợ Giúp Pháp Lý
Thứ 6, Ngày 02/03/2018, 15:00
​Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/03/2018 | Trung tâm Trợ giúp Pháp lý nhà nước

​Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng tổ chức hội nghị triển khai công tác năm 2018


      Ngày 24/01/2018, Hội đồng phối hợp liên ngành về trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng tỉnh Bình Dương (sau đây viết tắt là Hội đồng)  tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động năm 2018 của Hội đồng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở Tư pháp - Chủ tịch Hội đồng. Tham dự Hội nghị có mặt đầy đủ các đại diện cơ quan thành viên Hội đồng và Tổ giúp việc của Hội đồng, đại diện Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương và các Trợ giúp viên pháp lý của Trung tâm TGPL nhà nước.

     Tại Hội nghị, sau khi nghe đ/c Nguyễn Trọng Tùng – Phó Giám đốc (phụ trách) Trung tâm TGPL nhà nước thông qua dự thảo Kế hoạch hoạt động năm 2018, các thành viên của Hội đồng đã thảo luận tích cực, có ý kiến góp ý đối với các hoạt động đề ra trong dự thảo Kế hoạch. Đa số các thành viên Hội đồng đều nhất trí với các hoạt động đề ra trong dự thảo, nêu một số kiến nghị để nâng cao vai trò của Hội đồng, Tổ giúp việc, khắc phục những vướng mắc trong quá trình thực hiện trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng trong những năm vừa qua,…

2.jpg

Đ/c Nguyễn Trọng Tùng – PGĐ Trung tâm đang thông qua dự thảo Kế hoạch năm 2018

1.jpg

     Các thành viên Hội đồng thảo luận, đóng góp ý kiến

Đồng chí Nguyễn Quốc Cường – Phó Giám đốc Sở Tư pháp – Chủ tịch Hội đồng đã ghi nhận sự nỗ lực và ​gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thành viên Hội đồng trong năm 2017 đã phối hợp tốt với nhau để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra theo Kế hoạch, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của các thành viên.

     Kết thúc Hội nghị, Chủ tịch Hội đồng PHLN cũng đã nhanh chóng ban hành Kế hoạch số 192/KH-HĐPHLNTGPL ngày 07/02/2018 của Hội đồng về việc phối hợp liên ngành về trợ giúp lý trong hoạt động tố tụng tỉnh Bình Dương năm 2018. Chủ tịch Hội đồng cũng đề nghị các thành viên Hội đồng quan tâm, giúp đỡ Hội đồng và Tổ giúp việc trong công tác chỉ đạo hoạt động trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng nhầm nâng cao hơn nữa vai trò và vị thế của công tác trợ giúp pháp lý trên địa bàn tỉnh Bình Dương./.

Đỗ Hiếu_Trung tâm TGPL Bình Dương

KH 192 STP-TGPL HĐPHLN.pdf

Lượt người xem:  Views:   1961
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio