Tin Tức
Thứ 6, Ngày 10/11/2017, 13:30
Huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật" năm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/11/2017

        Sáng ngày 07/11, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật" năm 2017.  Dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Quý - UVTV Huyện ủy - PCT HĐND huyện Bắc Tân Uyên; đồng chí Trần Văn Phương - PCT UBND huyện - Chủ tịch Hội đồng Phối hợp Phổ biến giáo dục pháp luật cũng đã đến dự và chủ trì Hội nghị.

       Qua hơn 03 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, kết quả đã thu hút được 2.210 bài dự thi.

        Nhìn chung, đa số bài dự thi đều được trình bày lịch sự, đẹp về hình thức và bố cục; rõ ràng về nội dung. Nhiều thí sinh tham gia với tinh thần hết sức nghiêm túc; đầu tư nghiên cứu xây dựng bài dự thi có chất lượng, phân tích có chiều sâu; thể hiện được ý thức tự giác tìm hiểu pháp luật, tinh thần trách nhiệm của công dân đối với cuộc thi. Trong đó có nhiều bài dự thi được được viết tay, được đầu tư nghiên cứu, trình bày khá công phu và có chất lượng về nội dung, vừa có hình thức đẹp, vừa có minh họa nhiều hình ảnh góp phần làm sinh động, phong phú bài dự thi. Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức cũng đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, công tâm, khách quan lựa chọn bài dự thi có chất lượng cao nhất để trao giải.

hinhbtu11.JPG

Hình 1: Đồng chí Trần Văn Phương - PCT UBND huyện trao giải nhất cho cá nhân có bài viết xuất sắc nhất cuộc thi


        Tại Hội nghị tổng kết, Ban Tổ chức đã trao 26 giải cá nhân (01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 20 giải khuyến khích) và 08 giải tập thể có thành tích cao nhất trong tổ chức, phát động tham gia hưởng ứng cuộc thi trên cơ sở các tiêu chí: Đơn vị có số lượng người dự thi cao, có nhiều cá nhân đạt giải tại cuộc thi, trong đó, trường THPT Lê Lợi đã đạt giải Nhất, giải Nhì thuộc về Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, giải Ba là 2 đơn vị Văn phòng HĐND-UBND huyện và UBND xã Tân Thành.

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Phương - PCT UBND huyện khẳng định: Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền các địa phương, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nghiêm túc triển khai thực hiện, đã tạo nên sức hút và sự lan tỏa trong xã hội, góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Đồng thời để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới, đồng chí cũng đề nghị, cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, phổ biến bằng nhiều hình thức để đến với mọi tầng lớp nhân dân, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên trong toàn huyện.

 hinhbtu2.JPG

Hình 2: Đồng chí Trần Văn Phương - PCT UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

hinh btu33.JPG

​Hình 3: Đồng chí Lê Văn Quý - UVTV Huyện ủy - PCT HĐND huyện trao giấy khen và hoa cho 8 tập thể có thành tích xuất sắc nhất

Lượt người xem:  Views:   1487
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio