Hành Chính Văn Phòng
Thứ 5, Ngày 23/03/2017, 17:00
Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn nghiệp vụ lễ tân – giao tiếp đối ngoại
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/03/2017 | Hoàng Thị Lanh

Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức tập huấn nghiệp vụ

lễ tân – giao tiếp đối ngoại

 

Sáng ngày 23/3/2017, tại hội trường Sở Tư pháp, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ lễ tân – giao tiếp đối ngoại và tình hình đối ngoại tỉnh Bình Dương cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức của Sở. Buổi tập huấn do đồng chí Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở chủ trì, đồng chí Hà Thanh – Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ làm báo cáo viên.

DSC_1042.JPG 

Tại buổi tập huấn, đồng chí Hà Thanh đã trình bày một số khái niệm cơ bản trong lễ tân nói chung và lễ tân đối ngoại như: Vấn đề ngôi thứ và vị trí, sử dụng biểu trưng, biểu tượng quốc gia, tổ chức đón tiếp khách, hội thảo, hội nghị quốc tế, sắp xếp, tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc; một số nội dung cơ bản của lễ tân như quy trình tổ chức đoàn thăm và làm việc ở nước ngoài, tổ chức chiêu đãi khách, văn hóa giao tiếp đối ngoại... và tình hình thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài và xúc tiến đầu tư – thương mại quốc tế của tỉnh Bình Dương trong những năm gần đây. Các cán bộ, công chức, viên chức tham dự lớp tập huấn đã thảo luận sôi nổi về những tình huống lễ tân cụ thể để đưa ra giải pháp thích hợp và đúng nguyên tắc quy định, đồng chí báo cáo viên đã nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm và bài học vô cùng quý báu để cán bộ trẻ của Sở nhận thức sâu sắc hơn tầm quan trọng của công tác lễ tân, giao tiếp đối ngoại.

DSC_1040.jpg 

 Kết thúc buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở đánh giá cao những nội dung mà báo cáo viên đã trình bày tại buổi tập huấn, với chuyên đề công tác lễ tân, giao tiếp đối ngoại và tình hình đối ngoại của tỉnh Bình Dương là những nội dung hữu ích và thiết thực trong việc tạo phong cách chuyên nghiệp và bổ sung thêm những kiến thức về tình hình thu hút đầu tư nước ngoài của tỉnh cho cán bộ trẻ của Sở, nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức của Sở hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong công tác đối nội, đối ngoại, góp phần giúp cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm 2017.​

Lượt người xem:  Views:   1937
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio