Hành Chính Văn Phòng
Thứ 5, Ngày 12/01/2017, 16:00
Hội nghị Tổng kết công tác thi đua Khối Nội chính năm 2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2017 | Hoàng Thị Lanh

Chiều ngày 12/01/2017, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thi đua Khối Nội chính năm 2016. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đại tá Huỳnh Văn Quý – Phó Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy – Trưởng khối – chủ trì Hội nghị và đại diện lãnh đạo của 09 đơn vị trong Khối Nội chính.


tongketthiduanoichinh1_web.jpg 

Đại tá Huỳnh Văn Quý – Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương – Trưởng khối và đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương – đơn vị Phó Trưởng khối.

Năm 2016, phong trào thi đua của Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Dương tiếp tục được duy trì và có nhiều chuyển biến tích cực, đã khơi dậy được tinh thần đoàn kết, ý chí vươn lên của các tổ chức, phát huy nội lực trong cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ và người lao động tham gia xây dựng cơ quan, đơn vị. Phong trào thi đua đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ của từng ngành, của địa phương, hướng vào kỷ niệm các ngày lễ, ngày lịch sử của Đất nước và các nhiệm vụ chính trị thường xuyên và đột xuất để phát động phong trào; các chỉ tiêu thi đua được đặt ra cụ thể, phù hợp với đặc điểm của từng cơ quan, đơn vị và từng ngành. Các cơ quan trong khối thi đua đã tổ chức thành công các ngày lễ lớn của dân tộc và ngày truyền thống của các Ngành trong khối. Qua các phong trào thi đã phát huy tính tích cực, hạn chế các biểu hiện tiêu cực, góp phần thúc đẩy hoàn thành tốt công tác chuyên môn và các chỉ tiêu thi đua ở mỗi đơn vị, nhằm xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh. Công tác phối hợp giữa các cơ quan trong khối được duy trì và thực hiện có hiệu quả, đã góp phần đẩy nhanh tiến độ, chất lượng công tác chuyên môn của các đơn vị trong khối. Các đơn vị trong Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức quán triệt và thực hiện nghiêm túc kế hoạch, quy chế thi đua của Khối Nội chính cũng như các văn bản, hướng dẫn của UBND tỉnh về tổ chức phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Trong đó nổi bật là cấp ủy, chỉ huy, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã thường xuyên làm tốt công tác tham mưu cho Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch về công tác Nội chính năm 2016. Thường xuyên nắm bắt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tình hình tôn giáo, tình hình chính trị nội bộ; báo cáo và tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo, giải quyết kịp thời các vụ việc khiếu nại, tố cáo có tính chất phức tạp diễn ra trên địa bàn. Tổ chức thành công Công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Tham mưu và giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh về việc theo dõi và đánh giá kết quả công tác an ninh, quốc phòng, công tác kiểm sát và công tác xét xử, Thi hành án dân sự, công tác tư pháp,công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, nhiệm vụ công tác Quốc phòng, quân sự địa phương; góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Năm 2017, các ngành trong khối tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua Ái quốc, các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác Thi đua, khen thưởng; tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo và nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ và người lao động trong toàn Khối về công tác thi đua, khen thưởng, làm cho các phong trào thi đua thực sự trở thành ý thức tự giác, trách nhiệm và thường xuyên của mỗi cá nhân, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng, của ngành và địa phương.

tongketthiduanoichinh2_web.jpg

Theo đó, kết quả thi đua của 10 đơn vị trong Khối Nội chính năm 2016 như sau:

+ Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho 02 đơn vị: Công an tỉnh Bình Dương, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương.

+ Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 04 đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương.

+ Đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 06 cá nhân (Đại tá Nguyễn Hoàng Thao – Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương; Đại tá Trương Bình Long – Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương; Đại tá Nguyễn Văn Sơn – Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương; ông Mai Sơn Dũng – Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Lộc – Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Bình Dương).

tongketthiduanoichinh3_web.jpg

Năm 2017, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương là đơn vị Trưởng Khối Nội chính, đơn vị Phó Trưởng Khối là Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   1427
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio