Hành Chính Văn Phòng
Thứ 4, Ngày 09/11/2016, 16:00
Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức “Ngày pháp luật” tháng 11/2016
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/11/2016 | Hoàng Thị Lanh

          Sáng ngày 07/11/2016, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức sinh hoạt "Ngày pháp luật" với chủ đề "Tìm hiểu một số nội dung về đăng ký thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất", đồng chí Tăng Thị Hà Chi – chuyên viên phòng Bổ trợ Tư pháp trình bày. Qua đó, đồng chí đã khái quát những nội dung cơ bản như đăng ký thế chấp là gì; các trường hợp đăng ký thế chấp; cơ quan có thẩm quyền đăng ký thế chấp; lệ phí đăng ký thế chấp và trách nhiệm quản lý Nhà nước của Sở Tư pháp đối với lĩnh vực giao dịch đảm bảo nói chung và đăng ký quyền sử dụng đất nói riêng.

DSC_0056.jpg

          Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Thanh Hải – Chánh Văn phòng đã phổ biến, quán triệt lại nội dung của Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng chính phủ và Chỉ thị số 24/CT-UBND ngày 20/10/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính Nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Qua đó, nhắc nhở cán bộ công chức của Sở Tư pháp cần phát huy tinh thần chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương trong trong thời gian qua tại cơ quan.

          Cũng tại buổi sinh hoạt, Công đoàn cơ quan Sở Tư pháp đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho các đồng chí có ngày sinh nhật trong tháng 11.

DSC_0058.jpg

Lượt người xem:  Views:   1146
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio