Thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 về việc quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 và chỉ đạo của UBND tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh ban hành văn bản hỏa tốc về việc thực hiện thủ tục hành chính qua hình thức trực tuyến và bưu chính công ích trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Theo đó, Sở Tư pháp tạm ngưng tiếp nhận thủ tục hành chính trực tiếp tại quầy số 07 và 08 tầng 1, Trung tâm Hành chính công tỉnh, chuyển sang thực hiện tiếp nhận thủ tục hành chính trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích (thực hiện trả 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích) kể từ ngày 02/6/2021 đến khi có thông báo mới.
Các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Bình Dương tại địa chỉ https://dichvucong.binhduong.gov.vn/ hoặc Cổng dịch vụ công trực tuyến Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/p/home/dvc-trang-chu.html.
Để được hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ, cá nhân, tổ chức liên hệ đến số điện thoại Bộ phận Một cửa Sở Tư pháp: (0274)3865 060 hoặc công chức trực Bộ phận Một cửa Sở Tư pháp: 0974 897 332 (Đào Thị Quyên).
Văn phòng Sở Tư pháp