Đảng đoàn thể
Thứ 5, Ngày 29/08/2019, 17:00
Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương: Tiếp sức đến trường
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2019

​Ngày 28/08/2019, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình "Tiếp sức đến trường" và trao nhiều phần học bổng nhân dịp khai giảng năm học mới đến các em học sinh nghèo hiếu học ở Trường Trung – Tiểu học Tam Lập. Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn để hỗ trợ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập. Đồng thời, cũng là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng ngày Quốc Khánh 2/9 và kỷ niệm 74 năm Ngày thành lập ngành Tư pháp.

Hinh1TamLap2019.jpg

(Đ/c Nguyễn Đức Chính – Bí thư Chi đoàn STP đã cùng đại diện chính quyền địa phương và đại diện BGH Trường Trung - Tiểu học Tam Lập trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

Tại đây, Chi đoàn đã có buổi giao lưu trò chuyện cùng thầy cô và các em học sinh của Trường. Hầu hết các em học sinh được nhận học bổng đều có hoàn cảnh khó khăn, gia đình đơn chiếc nhưng đã biết vượt qua khó khăn để vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập. Những món quà mà Chi đoàn gửi tới các em tuy giá trị không quá lớn nhưng thiết thực, phục vụ cho việc học tập và là tình cảm và tấm lòng của các đoàn viên trong Chi đoàn, tạo động lực cho các em đến trường, đồng thời, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công trong học tập.

Hinh3TamLap2019.jpg

Hinh4TamLap2019.jpg

Hinh5TamLap2019.jpg

(Hình ảnh các em học sinh tích cực tham gia phần thi đố vui có thưởng)

Bên cạnh đó, hoạt động tặng quà cho các em học sinh đã được Chi đoàn khéo léo lồng ghép các trò chơi mang hiệu quả tuyên truyền cao. Cụ thể, các em sẽ được tham gia trò chơi theo hình thức "đố vui – có thưởng" với tiêu chí "chơi mà học",  giúp các em nhớ kỹ kiến thức và tạo không khí vui tươi trong buổi giao lưu. Khác với những năm trước, nội dung các câu hỏi năm nay không chỉ được xây dựng phù hợp với hiểu biết các em học sinh tiểu học trong lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ mà còn dạy các em kỹ năng ứng xử để bảo vệ mình trước những tình huống nguy hiểm, nhất là khi gặp phải các dạng tội phạm có liên quan đến trẻ em như: bắt cóc, dâm ô trẻ em, cách ứng xử khi gặp trộm vào nhà, khi có nhờ lạ nhờ vận chuyển đồ vật không rõ nguồn gốc,…

Hinh6TamLap2019.jpg

Hinh2TamLap2019.jpg


Lượt người xem:  Views:   1075
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio