Hành Chính Văn Phòng
Thứ 3, Ngày 24/10/2023, 15:00
Hoạt động tham quan về nguồn đầy ý nghĩa của Sở Tư pháp Bình Dương trong dịp Kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/10/2023 | Văn phòng Sở

Hoạt động tham quan về nguồn đầy ý nghĩa của Sở Tư pháp Bình Dương
trong dịp Kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành Tư pháp Việt Nam

Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/81945-28/8/2023), ngày 26/8/2023, Sở Tư pháp Bình Dương đã tổ chức hoạt động tham quan về nguồn tại Đền thờ nữ anh hùng, liệt sỹ Võ Thị Sáu. Đây là hoạt động nhằm giáo dục chính trị tư tưởng, động viên, khích lệ tinh thần và niềm tự hào cho mọi đảng viên, công chức của về truyền thống vẻ vang của Bộ, Ngành Tư pháp.

Tham dự chương trình về nguồn có đồng chí Nguyễn Anh Hoa, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp; đồng chí Đoàn Xuân Hội, nguyên Phó Giám đốc Sở Tư pháp cùng hơn 60 công chức, viên chức, người lao động Sở.

Trong không khí trang nghiêm, với lòng thành kính và biết ơn, đồng chí Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn về nguồn đã đến dâng hương tưởng niệm tại công viên tượng đài Võ Thị Sáu nằm ở ngã tư Đất Đỏ, thuộc xã Phước Long Thọ – Huyện Đất Đỏ. Ngôi nhà vách gỗ, mái ngói cổ xưa nơi mà Chị đã từng sống thời niên thiếu cùng gia đình cùng các kỷ vật, vật dụng đơn sơ, có bàn thờ tổ tiên và bàn thờ Chị đặt ở gian ngoài. Tại đây đoàn đã không khỏi xúc động khi nghe giới thiệu về ý chí kiên cường, bất khuất của Chị. Đoàn tham quan về nguồn tham quan khu trưng bày, nghe giới thiệu về tiểu sử, quá trình hoạt động cách mạng, sự kiên trung, bất khuất của nữ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Trong thời gian qua, Sở Tư pháp luôn quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cũng như bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động thông qua nhiều hình thức như tổ chức tham quan về nguồn, thăm hỏi, chia sẻ, tặng quà người lao động trong dịp lễ, tết... Qua đó, bên cạnh hoạt động về nguồn, đoàn đã tham gia một số trò chơi mang tính tập thể, đây cũng là dịp để gắn bó, tăng cường tình đoàn kết của công chức, viên chức, người lao động.  

Kết thúc chuyến đi về nguồn đầy ý nghĩa này, các thành viên trong Đoàn như được tiếp thêm sức mạnh, tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, lập nhiều thành tích chào mừng Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam./.

Một số hình ảnh chuyến tham quan về nguồn

VE NGUON 2023_1.png

VE NGUON 2023_2.png

VE NGUON 2023_3.png

VE NGUON 2023_4.png

VE NGUON 2023_5.png

VE NGUON 2023_6.jpg

VE NGUON 2023_7.jpg


​Văn phòng


Lượt người xem:  Views:   302
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio