Công tác xây dựng
Thứ 2, Ngày 14/09/2020, 16:00
Sở Tư pháp tổ chức họp tư vấn thẩm định Tờ trình đề nghị xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định mức hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/09/2020 | Phòng VB-TT

     Chiều ngày 08 tháng 9 năm 2020, tại Phòng họp 1, Tháp A, Trung tâm hành chính tỉnh, Sở Tư pháp tổ chức họp tư vấn thẩm định Tờ trình đề nghị xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định mức hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương (do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh chủ trì soạn thảo) theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015.

513504b7a49d5bc3028c.jpg


(Ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp - Chủ trì cuộc họp)

     

  Tham dự cuộc họp có sự tham gia của các sở, ngành có liên quan, như: Sở Tài chính, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp.  Theo đó, các cơ quan đơn vị dự họp sẽ trao đổi, thảo luận, đóng góp ý kiến, thẩm định chính sách hỗ trợ xây dựng, sữa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng được thể hiện trong đề nghị xây dựng Nghị quyết.

02588cde2cf4d3aa8ae5.jpg


(Bà Nguyễn Ngọc Hằng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại cuộc họp)

      

Tại cuộc họp, sau khi nghe đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội báo cáo tóm tắt sự cần thiết ban hành và nội dung chính sách hỗ trợ; đồng thời, đưa ra một số ý kiến khác có liên quan tới đề nghị xây dựng Nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định mức hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương để thảo luận tại cuộc họp.

eeb42cc68fec70b229fd (1).jpg 


(Bà Lê Thị Hồng V​ân - Phó Trưởng phòng Hành chính sự nghiệp, Sở Tài chính phát biểu tại cuộc họp)

      

Nhằm hoàn thiện các chính sách được quy định trong dự thảo Nghị quyết, đại diện các cơ quan, đơn vị dự họp cũng có một số ý kiến góp ý để hoàn chỉnh dự thảo Nghị quyết (như về đối tượng áp dụng, nguồn ngân sách, mức hỗ trợ thêm đối với sửa chữa nhà ở; căn cứ pháp lý ban hành văn bản, ngôn ngữ và kỹ thuật trình bày văn bản quy phạm pháp luật). Về phía cơ quan soạn thảo cũng đã có ý kiến tiếp thu của các cơ quan, đơn vị.

      Kết thúc cuộc họp, ông Nguyễn Quốc Trí - Phó Giám đốc Sở Tư pháp đề nghị cơ quan chủ trì soạn thảo tiếp thu các ý kiến góp ý tại cuộc họp, hoàn chỉnh lại dự thảo các văn bản, sau đó gửi lại Sở Tư pháp để thẩm định đề nghị xây dựng Nghị quyết theo đúng quy trình luật định./.

 

Lượt người xem:  Views:   720
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio