Nuôi con nuôi
Thứ 2, Ngày 05/04/2021, 14:00
Lễ trao Quyết định nhập quốc tịch Việt Nam cho công dân nước ngoài
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/04/2021
Bình Dương: Lần đầu tiên Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức lễ trao quyết định nhập quốc tịch Việt Nam cho công dân nước ngoài theo quy định tại Nghị định 16/2020/NĐ-CP ngày 3/2/2020 của Chính phủ.

     Thực hiện theo Điều 12 Nghị định số 16/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật quốc tịch Việt Nam và văn bản chỉ đạo của UBND tỉnh. Ngày 26/03/2020, tại Trung tâm Sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp tỉnh Bình Dương, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương Tổ chức lễ trao Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đối với ông Vũ Xuân Thừa.

      Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Tư Pháp: Ông Nguyễn Quốc Trí - Phó Giám đốc Sở Tư pháp; bà Trần Thị Thúy Hường - Trưởng phòng HCTP và bà  Nguyễn Thị Thúy Diễm - Chuyên viên phòng HCTP. Đại diện bên nhận Quyết định: Ông Vũ Xuân Thừa (có tên nước ngoài Yu Shung Cheng).

2.png

Ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp thông qua Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam đối với ông Vũ Xuân Thừa

     Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã thông qua Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam đối với ông Vũ Xuân Thừa.

    Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quốc Trí  - Phó Giám đốc Sở Tư pháp Bình Dương đã trao Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đối với ông Vũ Xuân Thừa và chúc mừng ông Vũ Xuân Thừa đã được Chủ tịch nước Việt Nam cho nhập quốc tịch Việt Nam. Đồng thời mong muốn Ông có cuộc sống ổn định, tuân thủ Hiến pháp và pháp luật của Việt Nam; chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

3.PNG

Đại diện lãnh đạo S Tư Pháp, Ông Nguyễn Quốc Trí - Phó Giám đốc Sở Tư pháp trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng

     Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Trí - Phó Giám đốc Sở Tư pháp chia sẻ: "Tôi xin chúc mừng ông Vũ Xuân Thừa đã nhận được Quyết định nhập quốc tịch Việt Nam của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Từ ngày hôm nay,  Ông đã chính thức trở thành công dân của nước CHXHCN Việt Nam, có đầy đủ quyền và nghĩa vụ theo quy định của Hiến pháp và pháp luật Việt Nam. Chúc Ông có cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, thực hiện tốt vai trò, quyền và nghĩa vụ của công dân Việt Nam".

4.PNG

Bà Đặng Thị Mỹ Hiền (vợ ông Vũ Xuân Thừa) phát biểu cảm ơn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dươ​ng

     Đại diện gia đình ông Thừa, bà Đặng Thị Mỹ Hiền (vợ ông Vũ Xuân Thừa), chia sẻ: "Vợ chồng tôi rất xúc động và vinh dự được nhận quyết định của Chủ tịch nước cho nhập quốc tịch Việt Nam sau một thời gian mong đợi. Nay chồng tôi chính thức được trở thành công dân Việt Nam, có đầy đủ quyền và nghĩa vụ của công dân Việt Nam. Nhân đây gia đình tôi xin cảm ơn Chủ tịch nước, Bộ Tư pháp, UBND tỉnh Bình Dương, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã quan tâm giải quyết hồ sơ cho chúng tôi".


Lượt người xem:  Views:   1615
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio