Nuôi con nuôi
Thứ 3, Ngày 01/11/2016, 04:00
Đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đến thăm và làm việc về công tác con nuôi quốc tế tại Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/11/2016 | Phòng HCTP&QLXLVPHC

       Vào lúc 14h ngày 24/10/2016, Đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội có ông Greg Chapman, Phó phòng Lãnh sự, và bà Vũ Thúy Bắc, Trợ lý lãnh sự, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã đến thăm và làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương. Mục đích của chuyến thăm và làm việc nhằm thảo luận những vấn đề liên quan đến con nuôi cũng như quy trình giải quyết thủ tục về nuôi con nuôi trong thời gian qua.

NCN_LSQHK.jpg

       Tại buổi tiếp Đoàn, Ông Nguyễn Quốc  Trí, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã thông tin chung về tình hình giải quyết nuôi con nuôi  trên địa bàn tỉnh Bình Dương, những thành quả đạt được của Việt Nam sau 05 năm triển khai thực hiện Luật Nuôi con nuôi và 04 năm thi hành Công ước La Hay 1993 về bảo vệ trẻ em và hợp tác trong lĩnh vực con nuôi quốc tế, những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện Luật Nuôi con nuôi và Công ước La Hay về bảo vệ trẻ em và hợp tác trong lĩnh vực con nuôi quốc tế , đồng thời, thông tin về những kế hoạch sắp tới nhằm tăng cường hơn nữa công tác giải quyết nuôi con nuôi. Đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ đánh giá cao công tác giải quyết nuôi con nuôi tại Bình Dương và ghi nhận những thành quả Bình Dương đã đạt được kể từ khi gia nhập Công ước La Hay 1993 về bảo vệ trẻ em và trong lĩnh vực nuôi con nuôi quốc tế.

        Kết thúc buổi đón tiếp và làm việc, Đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ không quên dành lời cảm ơn về sự đón tiếp nồng hậu đến từ Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương.

Lượt người xem:  Views:   1048
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio