Nuôi con nuôi
Thứ 3, Ngày 27/09/2016, 08:30
Họp liên ngành trong công tác giải quyết nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2016 | Phòng HCTP&QLXLVPHC

           Nhằm đánh giá tình hình, kết quả thực hiện Quyết định số 1657/QĐ-UBND ngày 14/7/2014 của Ủy ban nhân dân tỉnh  ban hành Quy chế phối hợp liên ngành về giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ngày 20/09/2016 tại Hội trường Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã diễn ra cuộc họp liên ngành giữa Sở Tư pháp, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế, Sở Lao động, thương binh và xã hội, Công an tỉnh Bình Dương; Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương; Cơ sở bảo trợ xã hội Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An.

          Tại cuộc họp, các đại biểu tham dự đã tập trung phát biểu thảo luận nhằm đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn trong quá trình giải quyết nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài. Để khắc phục những khó khăn, tồn tại trong giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài, các ngành thống nhất cần có sự phối hợp chặt chẽ trong các cơ quan như : Sở Tư pháp-Sở Lao động, thương binh và xã hội trong việc lập danh sách trẻ em; Sở Tư pháp-Công an tỉnh trong việc xác minh nguồn gốc trẻ... Đồng thời, trong thời gian tới sẽ tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của việc cho con nuôi theo quy định của pháp luật; phối hợp hướng dẫn trình tự, thủ tục đăng ký khai sinh cho trẻ theo quy định. Và một số nội dung có liên quan khác.

          Kết quả cuộc họp liên ngành là sự ghi nhận sự phối hợp chặt chẽ giữa Sở Tư pháp và các ngành có liên quan trong công tác giải quyết việc nuôi con nuôi có yếu tố nước ngoài.​

          

Lượt người xem:  Views:   1317
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio