Công chứng
Chủ Nhật, Ngày 14/06/2020, 20:00
Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho hoạt động công chứng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/06/2020
Đây là lời nhấn mạnh của đồng chí Phan Chí Hiếu, Thứ trưởng Bộ Tư pháp tại buổi Tọa đàm góp ý kiến dự thảo Nghị quyết về chính sách phát triển nghề công chứng được diễn ra vào sáng nay (12/6).
toa dam nq cspt cong chung 1.jpg
​Nhằm triển khai thực hiện Luật công chứng 2014 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của 11 Luật có liên quan đến Quy hoạch; để khắc phục một số hạn chế còn tồn tại, đảm bảo tính ổn định, bền vững nghề công chứng thì việc xây dựng Nghị quyết về Chính sách phát triển nghề công chứng là cần thiết giúp các địa phương có định hướng trong phát triển nghề công chứng phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận một số vấn đề quan trọng như: sự cần thiết ban hành nghị quyết, mục tiêu, định hướng chính sách, nhiệm vụ và giải pháp phát triển nghề công chứng… nhằm góp ý dự thảo Nghị quyết.​
toa dam nq cspt cong chung 2.jpg
Phát biểu kết luận tại tọa đàm, Thứ trưởng Phan Chí Hiếu khẳng định hoạt động công chứng có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng, đã đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh, an toàn và ổn định trật tự của đất nước. Vì vậy, cần phải phát triển đúng mục tiêu, định hướng nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng nghề công chứng. Thứ trưởng Phan Chí Hiếu cũng yêu cầu Cục Bổ trợ tư pháp tổng hợp đầy đủ các ý kiến góp ý từ các đại biểu tham dự trực tiếp buổi tọa đàm và các đại biểu góp ý qua văn bản; đồng thời, nghiên cứu, tiếp thu, lấy ý kiến rộng rãi từ các Bộ, ngành và các cơ quan có liên quan để hoàn thành bản dự thảo chất lượng trình Chính phủ phê duyệt.
Một số hình ảnh khác tại tọa đàm:
toa dam nq cspt cong chung 3.jpg

\1206 toa dam nq cspt cong chung 4.jpg
Ngọc Dung - Trung tâm Thông tin
                                                           (Nguồn từ Cổng Thông tin điện tử Bộ Tư pháp)

Lượt người xem:  Views:   1633
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio