Công chứng
Thứ 4, Ngày 21/03/2018, 18:00
Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Dương chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/03/2018

PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 2 TỈNH BÌNH DƯƠNG CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/2018

 

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2018) và 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm ôn lại truyền thống của ngày Quốc tế Phụ nữ. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Phú Cường - Trưởng Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường thay mặt lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và đồng thời trao tặng những đóa hoa tươi thắm thay lời cảm ơn những đóng góp của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ đang công tác, làm việc tại đơn vị trong thời gian qua.

 

PCC2-QTPN83-1.jpg 

Đ/c Nguyễn Phú Cường trao tặng hoa cho chị em Phòng công chứng số 2

(Ảnh: Phòng công chứng số 2)

 

Lãnh đạo Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương mong muốn toàn thể chị em cố gắng khắc phục những khó khăn trong tính chất công việc, nghề nghiệp, tiếp tục phát huy những phẩm chất cao quý, giỏi việc nước - đảm việc nhà của phụ nữ Việt Nam, cũng như nâng cao năng lực làm việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Đồng thời, lãnh đạo đơn vị cũng đề cao vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại bắt nguồn từ sự thay đổi nhận thức về cái đẹp mà họ hướng đến chứ không còn gò ép mình vào chuẩn mực đạo đức và chuẩn mực vẻ đẹp của những quan niệm cũ. Điều này càng khẳng định phẩm chất tự tin và năng động của người phụ nữ hiện đại, khẳng định sự tiến bộ trong tư tưởng của người phụ nữ ngày nay. Chính sự cởi mở và bình đẳng của xã hội trong các quan niệm về đạo đức và cái đẹp đã tạo ra cơ hội cho người phụ nữ thể hiện mình, đó cũng chính là nhân tố quan trọng có ý nghĩa quyết định trong xây dựng gia đình truyền thống và hiện đại. Vì vậy, cùng với những nét đẹp truyền thống xưa thì ngày nay người phụ nữ hiện đại Việt Nam nói chung và cán bộ nữ Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Dương nói riêng, đã biết tiếp nối, kế thừa, bổ sung và xây dựng những phẩm chất mới, góp phần hoàn thiện hình ảnh người phụ nữ thời hiện đại, đồng thời sự bản lĩnh của người phụ nữ đã làm thay đổi chính cuộc sống của họ, làm cho xã hội ngày càng văn minh và phát triển.

Sự đóng góp của cán bộ, công chức, người lao động nữ Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương đã được Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương ghi nhận, trao Giấy khen Phụ nữ hai giỏi: Giỏi việc nước, đảm việc nhà cho 6 đồng chí nữ của đơn vị, giấy khen cho các thành tích của cán bộ, công chức, viên chức nữ trong năm 2017.

PCC2-QTPN83-2.jpg 

Lãnh đạo Phòng Công chứng số 2 chụp ảnh lưu niệm với các chị em trong đơn vị

(Ảnh: Phòng công chứng số 2)

 

Kết thúc buổi kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ với những kỷ niệm vui và những khoảnh khắc gần gũi bên nhau như một đại gia đình, cùng những món quà tinh thần để lại nhiều ấn tượng cho toàn thể chị em phụ nữ thuộc Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương. Sự kiện này đã tạo được sự gắn kết, góp phần khích lệ tinh thần làm việc hăng say của tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nữ đang công tác, làm việc tại đơn vị để tập thể cùng nhau cố gắng công tác tốt, phát huy hết khả năng của mình trong công tác chuyên môn trong thời gian sắp tới.

Lượt người xem:  Views:   2175
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio