Giới thiệu
Thứ 3, Ngày 02/12/2014, 04:21
Ngành Tư pháp tỉnh Bình Dương: Hướng đến kỷ niệm 70 năm thành lập ngành Tư pháp bằng những việc làm hiệu quả, thiết thực.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/12/2014
     Cùng với ngành Tư pháp cả nước, tập thể công chức, viên chức và người lao động ngành Tư pháp tỉnh Bình Dương long trọng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2014).
     Trãi qua 69 năm xây dựng, trưởng thành, ngành Tư pháp Việt Nam tự hào đã cùng với toàn Đảng, toàn dân thực hiện thành công sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Những thành tựu của ngành trong 69 năm qua có sự đóng góp của nhiều thế hệ Lãnh đạo, CBCCVC của ngành, trong đó có công chức, viên chức và người lao động ngành Tư pháp tỉnh Bình Dương chúng ta.
     Trong suốt chặng đường 69 năm qua, ngành Tư pháp đã trãi qua không ít thăng trầm, thậm chí có giai đoạn ngành Tư pháp từ Trung ương đến địa phương bị giải thể, thay vào đó là các tổ chức pháp chế chính thức hoặc không chính thức được lập ra để tham mưu cho Chính phủ, Bộ, ngành, địa phương về xây dựng và thực hiện pháp luật. Thế nhưng vượt qua bao nhiêu khó khăn, thử thách, ngành Tư pháp ngày càng khẳng định vị thế của mình trong hệ thống chính trị và không ngừng trưởng thành, lớn mạnh. Có thể nói vượt khó đi lên là truyền thống, là bản lĩnh của ngành Tư pháp.
     Ngành Tư pháp ngày nay vẫn còn nhiều khó khăn, trách nhiệm, áp lực công việc ngày càng lớn trong khi chế độ đãi ngộ và thu nhập còn rất thấp, đây là khó khăn chung. Thế nhưng vẫn có những cán bộ Tư pháp ở miền núi lội suối trèo đèo, đi bộ nhiều ngày đường để đem pháp luật đến với người dân. Có nhiều cán bộ Tư pháp năng động, sáng tạo, vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ. Chúng ta hãy tôn vinh họ và tự soi rọi lại tình cảm, trách nhiệm của mình với Ngành, với nhân dân. Khắc ghi công lao của những lớp người đi trước, tự hào với truyền thống vẻ vang của ngành, chúng ta không được phép lãng quên trách nhiệm của mình đối với lịch sử và với tương lai của ngành Tư pháp.
     Đất nước, địa phương chúng ta đang mạnh mẽ chuyển mình, phát triển và hội nhập với thế giới, trong công cuộc đổi mới, phát triển mạnh mẽ đó, không thể thiếu vai trò quan trọng của ngành Tư pháp.
     Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành, mỗi công chức, viên chức, người lao động của ngành Tư pháp tỉnh Bình Dương cần nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, ghi nhớ lời dạy của Hồ Chủ tịch và phát huy truyền thống của ngành, nỗ lực khắc phục khó khăn riêng để hoàn thành nhiệm vụ chung. Chúng ta hãy cùng hướng tới sinh nhật 70 năm của ngành Tư pháp bằng những việc làm cụ thể, những kết quả công việc thiết thực, những sáng kiến, giải pháp công tác hiệu quả, vì sự phát triển của ngành, vì lợi ích của nhân dân...
     Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống Ngành, Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Tư pháp xin chúc toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp tỉnh Bình Dương nhiều sức khỏe, nghị lực và niềm tin để góp phần xây dựng Ngành ngày càng vững mạnh, phát triển!
Bùi Duy Hiền, Bí thư Đảng ủy
Quyền Giám đốc Sở Tư pháp
Lượt người xem:  Views:   990
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio