Hành Chính Văn Phòng
Thứ 4, Ngày 04/09/2019, 15:00
Sở Tư pháp Bình Dương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 -28/8/2019); Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2019) và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 -02/9/2019)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/09/2019 | Văn phòng Sở

​Sở Tư pháp Bình Dương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 -28/8/2019); Cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2019) và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 -02/9/2019)

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 -28/8/2019); Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 02/9 (02/9/1945 -02/9/2019), Sở Tư pháp đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm nhằm tăng cường sự đoàn kết, phối hợp trao đổi kinh nghiệm giữa các tập thể, cá nhân trong Ngành, đồng thời giáo dục truyền thống, khơi dậy lòng tự hào, đề cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Ngành tư pháp từ đó phấn đấu nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của toàn Ngành trong tình hình mới.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm là buổi họp mặt thân mật vào chiều ngày 23/8/2019 giữa các đồng chí Lãnh đạo Sở Tư pháp, cán bộ hưu trí toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao của Sở Tư pháp, đại diện Hội Công chứng viên, Ban Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh và một số tổ chức hành nghề công chứng, thừa phát lại trên địa bàn tỉnh. Về tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Sở Tư pháp trước đây, cùng một số các đồng chí nguyên là thủ trưởng, chuyên viên của các phòng chuyên môn, đơn vị. Trong buổi họp mặt, các đồng chí đã ôn lại quá trình hình thành, phát triển của Ngành Tư pháp, ghi nhận những thành tựu và rút ra những bài học kinh nghiệm mà ngành Tư pháp Việt Nam đã đạt được trong 74 năm qua, đồng thời ôn lại chặng đường hơn 37 năm thành lập ngành Tư pháp Bình Dương. Sở Tư pháp đã tổ chức tri ân tặng quà cho các cán bộ hưu trí, đồng thời tổ chức trao Giấy khen, Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong 06 tháng đầu năm 2019.

1.jpg

(Đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu khai mạc buổi họp mặt)

2.jpg

(Đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp tặng quà tri ân cho các cán bộ hưu trí)

Lồng ghép trong buổi họp mặt thân mật, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên đã tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu truyền thống Ngành Tư pháp. Các câu hỏi phong phú, đa dạng về truyền thống Ngành, không làm khó được các bạn đoàn viên thanh viên, những phần quà đã được trao cho các bạn có câu trả lời chính xác. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, vui tươi, tạo không khí phấn khởi đối với các bạn đoàn viên thanh niên.

3.jpg(Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp tặng quà cho đoàn viên khi trả lời đúng câu hỏi tại cuộc thi hái hoa dân chủ)

4.jpg


(Nụ cười rạng rỡ của các bạn Đoàn viên khi nhận được những phần quà ý nghĩa)

Cùng ngày hôm đó, Sở Tư pháp đã tổ chức cuộc thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp ngành Tư pháp”, cuộc thi đã thu hút 05 đội tham gia đến từ các phòng, đơn vị chuyên môn sự nghiệp. Mỗi đội với 3 thành viên đã tạo nên một mân cơm với đầy đủ màu sắc, hương vị. Kết quả chung cuộc, đội thuộc khối Văn phòng Sở đã giành được giải nhất.

5.jpg

(Hội thi thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp Ngành Tư pháp)


Ngoài các hoạt động diễn ra trong ngày 23/8/2019, Sở Tư pháp còn tổ chức các hoạt động khác như: Tổ chức sinh hoạt “Ngày pháp luật tháng” kết hợp sinh hoạt truyền thống trong nội bộ, thi tìm hiểu truyền thống ngành, văn hóa công sở; Tổ chức phát động tháng hành động xây dựng cơ quan công sở “xanh, sạch, đẹp”, “văn hóa công sở”. Các cán bộ, công chức, viên chức đã chủ động trang trí, sắp xếp, làm vệ sinh sạch sẽ tại khu vực, vị trí làm việc, đồng thời trang trí, sắp đặt cây xanh, làm xanh, sạch, đẹp cơ quan.

6.jpg

(Tổ chức sinh hoạt “Ngày pháp luật tháng” kết hợp sinh hoạt truyền thống trong nội bộ, thi tìm hiểu truyền thống ngành, văn hóa công sở)

7.jpg

(Trao các phần quà cho các đồng chí có câu trả lời chính xác trong “Ngày pháp luật”)

Với hàng loạt các hoạt động kỷ niệm thiết thực và ý nghĩa, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp ngày càng đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, thêm yêu ngành, yêu nghề, đóng góp vào sự nghiệp và sứ mệnh của Sở Tư pháp./.


Nguồn: Đào Thị Quyên – Văn phòng Sở.



Lượt người xem:  Views:   988
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio