Ngày pháp luật
Thứ 4, Ngày 14/11/2018, 15:00
Ngày Hội công nhân với Pháp luật thu hút 20.000 lượt người tham gia
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2018 | Nguyễn Đức Chính
         Nhằm hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11, trong 02 ngày 10 và 11/11 Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương đã tổ chức trọng thể Lễ mít tinh và Ngày hội Công nhân với pháp luật lần II năm 2018 với rất nhiều nội dung ý nghĩa sinh động. Tham dự Lễ mít tinh có ông Đặng Minh Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo Ủy ban nhân dân cấp huyện và hàng ngàn công nhân, người lao động, sinh viên trên địa bàn tỉnh cùng tham gia...
       Trong ngày 10/11, UBND tỉnh đã tổ chức diễu hành, Lễ mít tinh hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam 09/11, tổ chức tặng bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 24 tập thể và 24 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm triển khai Ngày pháp luật; chia sẻ của công nhân đối với ý nghĩa của công tác phổ biến giáo dục pháp luật và việc thực hiện ngày pháp luật. Trong 02 ngày 10 và 11/11 nhiều hoạt động hưởng ứng đã đồng loạt diễn ra như: thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông; tư vấn pháp luật diễn tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật; hỏi đáp pháp luật có thưởng; chương trình văn nghệ; cắt tóc miễn phí; tham gia các trò chơi dân gian, mua hàng giảm giá…trong 02 ngày diễn ra sự kiện đã thu hút khoảng 20.000 lượt người tham dự.
       Công tác tuyên truyền pháp luật nói chung và tuyên truyên pháp luật cho người lao động nói riêng được các ngành, các cấp của tỉnh Bình Dương đặc biệt quan tâm. Qua đó, góp phần cung cấp thêm thông tin pháp luật đến với người lao động và hỗ trợ, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho người lao động./.
       Một số hình ảnh của sự kiện:
đầu tiên.jpg
Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Chủ tịch Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh phát biểu hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11 và Ngày hội công nhân với pháp luật
1.jpg 
2.jpg 
Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh và bà Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong 05 năm triển khai thực hiện Ngày pháp luật.
3.jpg 
4sau.jpg 
Các đại biểu tham dự Lễ mit tinh
4.jpg
Trao giải thưởng Nhất – Nhì – Ba của cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet tỉnh Bình Dương năm 2018
5.jpg
6.jpg
Diễu hành hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam 09/11
7.jpg
Diễn tiểu phẩm tuyên truyền pháp luật
8.jpg
9.jpg
10.jpg
Tư vấn pháp luật, hỏi đáp pháp luật, cắt tóc miễn phí… cho người lao động.
11.jpg
12.jpg
Chương trình văn nghệ và nhiều chương trình khác trong ngày 11/11


Lượt người xem:  Views:   2475
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio