Thông tin tuyên truyền
Thứ 7, Ngày 29/07/2017, 09:00
Hội nghị tuyên truyền, tư vấn về Luật Hôn nhân và Gia đình cho phụ huynh học sinh người dân tộc thiểu số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2017

Thực hiện Đề án "Giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (ĐBDTTS) giai đoạn 2016-2020" trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Phòng Dân tộc tỉnh phối hợp Sở Tư pháp tỉnh tổ chức tuyên truyền, tư vấn về Luật Hôn nhân - Gia đình cho phụ huynh học sinh người dân tộc thiểu số.

Theo đó, từ ngày 18/7/2017 đến ngày 28/7/2017 diễn ra đợt Hội nghị tuyên truyền, tư vấn pháp luật liên quan về hôn nhân và gia đình cho phụ huynh học sinh người dân tộc thiểu số cho 11 xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh trong 8 buổi với hơn 480 người là dân tộc thiểu số.

Tại Hội nghị, Báo cáo viên pháp luật Sở Tư pháp tỉnh triển khai một số nội dung về: Luật Hôn nhân - Gia đình; vấn đề hôn nhân cận huyết thống và vấn đề tảo hôn; các tập tục lạc hậu về hôn nhân và gia đình cần xóa bỏ. Bên cạnh đó, Báo cáo viên còn đưa ra những tình huống, các câu hỏi thường gặp trong hôn nhân như vấn đề tài sản trước, trong và sau thời kỳ hôn nhân, những quy định về quyền và nghĩa vụ của cha, mẹ, con trong và sau thời kỳ hôn nhân - thông qua các vấn đề được nêu nhằm nâng cao nhận thức của ĐBDTTS tại địa phương trong vấn đề xây dựng gia đình hạnh phúc và đúng quy định của pháp luật.​

Lượt người xem:  Views:   951
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio