Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 04/04/2019, 17:00
Nhiều ý kiến đề xuất trong công tác phổ biến giáo dục trên các phương tiện thông tin đại chúng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/04/2019 | Nguyễn Đức Chính

​Sáng ngày 04/4/2019, Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Tọa đàm về các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền pháp luật trên phương tiện thông tin đại chúng. Tham dự Tọa đàm có bà Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì buổi Tọa đàm cùng lãnh đạo, đại diện nhiều sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh như: Báo Bình Dương, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh; Tỉnh Đoàn, Liên đoàn Lao động tỉnh... đại diện lãnh đạo của 09 Đài Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố, đặc biệt có sự tham gia của nhiều Luật sư của Đoàn Luật sư tỉnh Bình Dương, Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã có sự tham gia tích cực trong công tác tuyên truyền pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Tại buổi tọa đàm, nhiều tham luận của các sở, ngành, đoàn thể như Báo Bình Dương, Đài Phát thanh Truyền hình Bình Dương, Tỉnh Đoàn; Liên Đoàn Lao động tỉnh... và đặc biệt nhiều tham luận chuyên sâu của các Luật sư tham dự Tọa đàm. Qua các phát biểu tham luận, nhiều ý kiến đề xuất đối với công tác tuyên truyền pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng được các đại biểu trao đổi, thảo luận như: thời lượng phát sóng, nội dung chương trình, khung giờ phát sóng, cách thức đo lường hiệu quả của công tác tuyên truyền thông qua các phương tiện truyền thông...nhiều đề xuất kiến nghị cũng được các đại biểu tham dự tọa đàm đưa ra như: Tiêu chí đo lường hiệu quả, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, bổ sung nhân lực và kinh phí cho công tác phổ biến giáo dục pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng; bám sát tuyên truyền pháp luật theo các vấn đề nóng của xã hội; có trang website riêng về phổ biến giáo dục pháp luật của tỉnh Bình Dương; hoạt động xã hội hóa công tác phổ biến giáo dục pháp luật...

Kết thúc Tọa đàm, bà Nguyễn Anh Hoa – Giám đốc Sở Tư pháp cho rằng, công tác phổ biến giáo dục pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh Bình Dương thời gian qua đã đạt được khá nhiều kết quả tích cực, tuy nhiên nhiều còn nhiều vấn đề đặt ra, Bà Nguyễn Anh Hoa mong muốn trong thời gian tới các sở ngành và đội ngũ Luật sư, Luật gia tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi cơ quan đơn vị để tham gia tích cực hơn trong công tác phổ biến giáo dục pháp luật, đặc biệt là công tác tuyên truyền pháp luật trên các phương tiện thông tin đại chúng./.

Nguyễn Chính

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm


IMG_2791.JPG
IMG_2802.JPG
IMG_2806.JPG
IMG_2883.JPG

Lượt người xem:  Views:   1194
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin mới nhất

Tác giả

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio