Trợ Giúp Pháp Lý
Thứ 6, Ngày 02/04/2021, 09:00
Bình Dương: Tổ chức tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý tổ chức và hoạt động TGPL cho đội ngũ luật sư ký hợp đồng thực hiện TGPL
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
02/04/2021

Bình Dương: Tổ chức tập huấn sử dụng Hệ thống quản lý tổ chức và hoạt động TGPL cho đội ngũ luật sư ký hợp đồng thực hiện TGPL


     Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2021 của Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Dương (sau đây viết tắt là Trung tâm TGPL), đồng thời nâng cao hiệu quả hoạt động trợ giúp pháp lý trên địa bàn tỉnh Bình Dương, ngày 31/3/2021 Trung tâm TGPL đã tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý cho đội ngũ Luật sư là cộng tác viên đang ký hợp đồng thực hiện trợ giúp pháp lý với Trung tâm TGPL.

Hình tap huan phan mem 1.jpg

Đ/C  Nguyễn Trọng Tùng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm TGPL phát biểu  tại hội nghị.

    Tham dự và điều hành buổi tập huấn có đồng chí Nguyễn Trọng Tùng – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm TGPL cùng sự tham gia của các Luật sư là cộng tác viên ký hợp đồng thực hiện trợ giúp pháp lý với Trung tâm TGPL.

    Phát biểu khai mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Tùng đánh giá cao vai trò của các Luật sư là cộng tác viên của Trung tâm TGPL trong việc phối hợp thực hiện trợ giúp pháp lý bằng hình thức tham gia tố tụng trên địa bàn tỉnh trong những năm vừa qua. Hầu hết các vụ việc trợ giúp pháp lý được thực hiện bởi các Luật sư là cộng tác viên đều đạt chất lượng tốt, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự, bị can, người bị buộc tội.

    Tuy nhiên việc cập nhật hồ sơ vụ việc trợ giúp pháp lý lên phần mềm trợ giúp pháp lý của đội ngũ luật sư là cộng tác viên chưa được thực hiện đầy đủ và xuyên suốt. Vì vậy, việc tổ chức hội nghị tập huấn sử dụng phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý là cần thiết và mong muốn mang lại hiệu quả trong thời gian tới.

Hình tạp huan phan mem 2.png

Các Luật sư ký hợp đồng thực hiện trợ giúp pháp lý dự Hội nghị

    Tại hội nghị, các Luật sự là cộng tác viên đã nghe viên chức của Trung tâm TGPL hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý và được Trợ giúp viên pháp lý hướng dẫn, triển khai sáng kiến cách thức, kỹ năng cập nhật hồ sơ vụ việc trợ giúp pháp lý lên phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý hiệu quả và nhanh chóng.

Hình tap huan phan mem 3.jpg

Trợ giúp viên pháp lý chia sẻ kinh nghiệm cập nhật vụ việc TGPL lên phần mềm quản lý vụ việc TGPL.

    Qua hội nghị, các luật sư đã xác định được vai trò, trách nhiệm của người thực hiện trợ giúp pháp lý trong việc quản lý, sử dụng phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý, thuần thục các thao tác thực hiện và vận dụng tốt các kỹ năng được hướng dẫn việc cập nhật hồ sơ vụ việc trợ giúp pháp lý lên phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý.

Hinh tap huan phan mem 4.jpg

     Bế mạc hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Tùng ngoài việc mong muốn các luật sư là cộng tác viên tiếp tục đồng hành cùng Trung tâm TGPL thực hiện có hiệu quả vụ việc trợ giúp pháp lý cho các đối tượng được trợ giúp pháp lý còn mong muốn các luật sư trong quá trình thực hiện vụ việc trợ giúp pháp lý sử dụng có hiệu quả phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý, cập nhật các vụ việc hoàn thành lên phần mềm quản lý vụ việc trợ giúp pháp lý đúng thời gian, tiến độ để đảm bảo chất lượng vụ việc trợ giúp pháp lý nói riêng và hoạt động trợ giúp pháp lý của địa phương nói chung.

                                 ​ Nguyễn Tiến Dũng – TGPL Nhà nước tỉnh Bình Dương

Lượt người xem:  Views:   1630
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio