Trợ Giúp Pháp Lý
Thứ 3, Ngày 31/03/2020, 16:00
​Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức thành công Đại hội điểm
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2020 | Trung tâm Trợ giúp Pháp lý nhà nước

ĐẢNG ỦY SỞ TƯ PHÁP TỈNH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐIỂM


     Căn cứ Kế hoạch số 60-KH/ĐU ngày 18/10/2019 của Đảng ủy Sở Tư pháp về việc tổ chức thực hiện Kế hoạch số 02-KH/ĐUK ngày 22/8/2019 của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về chỉ đạo tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng (Kế hoạch số 60-KH/ĐU), Đảng ủy Sở Tư pháp đã chọn Chi bộ Trung tâm Trợ giúp pháp lý nhà nước (Trung tâm TGPL) để tổ chức Đại hội điểm.

1.png 

Đảng viên phát biểu thảo luận tại Đại hội

     Đại hội điểm được tổ chức ngày 18/03/2020 tại Hội trường Sở Tư pháp, dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp cùng các đồng chí là Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp và toàn thể đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ Trung tâm TGPL. Quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội đã thực hiện đúng theo hướng dẫn của Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp và Đảng ủy Sở Tư pháp. Tại Đại hội, ngoài việc thảo luận, góp ý nội dung Báo cáo chính trị và Nghị quyết Đại hội, các đảng viên còn tích cực thảo luận, góp ý cho văn kiện Đại hội Đảng bộ Sở Tư pháp. Kết quả Đại hội đã bầu đồng chí Nguyễn Trọng Tùng giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Trung tâm TGPL nhiệm kỳ 2020-2023.

2.png

Đ/c Nguyễn Anh Hoa tặng hoa chúc mừng đ/c Bí thư nhiệm kỳ 2020-2023 và chụp hình lưu niệm cùng tập thể Chi bộ Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước.

3.png

Đ/c Nguyễn Anh Hoa phát biểu chỉ đạo rút kinh nghiệm sau Đại hội

 

     Ngay sau khi kết thúc Đại hội, đồng chí Nguyễn Anh Hoa đã tổ chức họp rút kinh nghiệm về công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội cho các đồng chí là Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp. Theo Kế hoạch số 60-KH/ĐU các chi bộ trực thuộc còn lại của Đảng bộ Sở Tư pháp sẽ hoàn thành việc tổ chức Đại hội trong tháng 3/2020./.

Cao Lộc - TGPL

 

Lượt người xem:  Views:   1736
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio