Hành Chính Văn Phòng
Thứ 2, Ngày 28/12/2020, 14:00
Khu vực thi đua khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/12/2020

Khu vực thi đua khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020

Văn phòng Sở

          Chiều 14/12/2019, tại Khách sạn Sunrise, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Khu vực thi đua khối cơ quan Tư pháp các tỉnh Miền Đông Nam Bộ đã tiến hành tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2020. Tham dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua có sự tham gia của Thứ trưởng Bộ Tư Pháp Mai Lương Khôi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh Dương Văn Thắng, đại diện Lãnh đạo Cục Công tác phía Nam, đại diện Lãnh đạo Vụ Thi đua - Khen thưởng Bộ Tư Pháp; các Giám đốc Sở Tư pháp và Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố Khu vực thi đua miền Đông Nam Bộ.

Toan canh Hoi nghi tong ket.jpg

          

          Ngay sau phần khai mạc, Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối cơ quan tư pháp Khu vực thi đua các tỉnh Miền Đông Nam Bộ năm 2020. Theo đó, trong năm 2020, Sở Tư pháp và Cục Thi hành án dân sự các tỉnh, thành phố trong Khu vực đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra, một số nhiệm vụ hoàn thành vượt mức, trong đó có nhiều cách làm mới, nổi bật trong công tác thi đua và công tác chuyên môn, góp phần đáng kể vào sự phát triển chung của Khu vực và cả nước.

            Tại Hội nghị, Vụ trưởng Vụ Thi đua – Khen thưởng Bộ Tư pháp cũng đã có một số giải đáp đối với các đề xuất, kiến nghị của các địa phương như sẽ tiếp tục có các giải pháp đối với trường hợp các cơ quan tư pháp địa phương chấm điểm không chính xác. Cục trưởng Cục Công tác phía Nam thống nhất với kiến nghị của các cơ quan tư pháp địa phương về việc Cục Công tác phía Nam sẽ là đầu mối trao đổi thông tin giữa các Sở Tư pháp.

            Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Mai Lương Khôi gửi lời chúc mừng các đơn vị trong khu vực đã triển khai thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng; trong năm 2020 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các địa phương đã rất nỗ lực, phấn đấu hoàn thành mục tiêu đề ra, đạt nhiều kết quả nổi bật, có nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả. Năm 2021 là năm đầu tiên của nhiệm kỳ 2021-2025, do đó Thứ trưởng Mai Lương Khôi đề nghị các địa phương phải quan tâm, triển khai phong trào thi đua khen thưởng một cách nghiêm túc vì như lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nói "Thi đua là chiến lược của Đảng và là một nhiệm vụ quan trọng", trong đó cần đẩy mạnh phát hiện, nhân rộng, suy tôn các điển hình tiên tiến. Các đề xuất, kiến nghị của địa phương, Bộ Tư pháp sẽ ghi nhận, nghiên cứu và có giải pháp.

Thu truong Mai Luong Khoi phat bieu chi dao tai HN TDKT 2020.jpg

            Ảnh: Thứ trưởng Bộ Tư pháp Mai Lương Khôi phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng khu vực miền Đông Nam Bộ


          Các Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự các tỉnh khu vực miền Đông Nam Bộ cũng đã tiến hành bình xét thi đua, suy tôn Cờ thi đua Bộ Tư pháp cho các tập thể có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong khu vực thi đua. Kết quả bình xét có 03 đơn vị cơ quan tư pháp và 12 đơn vị cơ quan thi hành án dân sự được đề nghị suy tôn cờ thi đua của Bộ Tư pháp.

        Le ky giao uoc thi dua 2021.jpg

          Ảnh: Lễ ký kết giao ước thi đua năm 2021 giữa các Sở Tư pháp thuộc khu vực miền Đông Nam bộ


Trao co truong khoi.jpg

   ​Ảnh: Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh bàn giao Cờ Trưởng khu vực Khối thi đua các cơ quan tư pháp khu vực miền Đông Nam bộ cho Giám đốc Sở Tư pháp Bình Phước

                Trước sự chứng kiến của các thành viên tham dự, các Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự đã ký kết bản giao ước thi đua năm 2021 và Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tây Ninh đã bàn giao Cờ Trưởng khu vực khối thi đua miền Đông Nam Bộ cho Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Phước./.


Lượt người xem:  Views:   597
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio