Hành Chính Văn Phòng
Thứ 3, Ngày 29/09/2020, 16:00
Chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/09/2020 | Văn phòng Sở


TTĐT - Sáng 25-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy họp nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.
Hội nghị đã nghe các Tiểu ban báo cáo công tác chuẩn bị các tài liệu có liên quan đến văn kiện Đại hội gồm: Toàn văn báo cáo chính trị; tóm tắt báo cáo chính trị để trình bày tại Đại hội; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành khóa X; dự thảo Nghị quyết Đại hội; dự thảo các chương trình đột phá; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp đối với văn kiện Trung ương; báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp đối với văn kiện của tỉnh; báo cáo những nội dung đề xuất tiếp thu và một số vấn đề cụ thể trong dự thảo báo cáo chính trị về chủ đề Đại hội, phương châm Đại hội, mục tiêu tổng quát, các chương trình đột phá, các nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới.  

Theo báo cáo, đến nay công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI diễn ra theo đúng tiến độ, nghiêm túc, đúng theo tinh thần Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và các văn bản chỉ đạo hướng dẫn của Trung ương. Các dự thảo văn kiện được xây dựng công phu, đánh giá đúng những thành tựu, hạn chế, yếu kém, nguyên nhân và các mục tiêu, nhiệm vụ giải pháp có trọng tâm, có tính khả thi trên cơ sở bám sát các quan điểm, định hướng lớn trong dự thảo văn kiện trình Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và tình hình thực tiễn của địa phương. Công tác chuẩn bị nhân sự đã triển khai thực hiện đúng quy trình, công khai, dân chủ bảo đảm tiêu chuẩn và cơ cấu theo quy định của Trung ương. Các dự thảo văn kiện và đề án nhân sự đã cơ bản đủ điều kiện để trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI.

Dự kiến, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra từ ngày 13 - 16/10/2020 với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức. Các dự thảo văn kiện sẽ được hoàn chỉnh, tinh gọn, khái quát trên cơ sở tiếp thu ý kiến đóng góp của Bộ Chính trị và ý kiến góp ý của các đồng chí trong Ban Chấp hành.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ chủ trì họp báo trước Đại hội vào ngày 09/10/2020 và sau Đại hội vào ngày 16/10/2020. Để tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh tác nghiệp trong thời gian diễn ra Đại hội sẽ thành lập Trung tâm báo chí tại tầng trệt Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh.

Đối với việc tổ chức Triển lãm thành tựu kinh tế-xã hội 05 năm (2015-2020), dự kiến sẽ khai mạc Triển lãm vào ngày 13/10/2020 với 90 gian hàng trưng bày của các cơ quan, đơn vị tại khu vực đối diện Trung tâm Hành chính tỉnh.  

Kết luận cuộc họp, ông Trần Văn Nam cơ bản thống nhất với đề xuất các nội dung cần thực hiện từ nay đến ngày tổ chức Đại hội. Đồng thời đề nghị Thường trực các Tiểu ban phân công nhiệm vụ cho các thành viên rà soát, kiểm tra lại các tài liệu trình bày tại Đại hội; đặc biệt lưu ý công tác phê duyệt nhân sự, phân công điều hành của Đoàn Chủ tịch. Các Tiểu ban chuẩn bị chu đáo các nội dung được phân công để đảm bảo tổ chức thành công Đại hội. 

Nguồn: www.binhduong.gov.vn
Lượt người xem:  Views:   362
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio