Hành Chính Văn Phòng
Thứ 6, Ngày 17/04/2020, 17:00
Sở Tư pháp tổ chức họp giao ban trực tuyến
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/04/2020 | Ngô Hoàng Nam

​Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và tỉnh về việc không tổ chức các hội nghị, cuộc họp đông người để phòng, chống dịch Covid-19, sáng 13-4 Sở Tư pháp đã triển khai họp giao ban trực tuyến với 1 điểm cầu chính của Sở Tư pháp tại tòa nhà hành chính tập trung tỉnh Bình Dương và 4 điểm cầu tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở bao gồm: Phòng Công chứng số 1, Phòng Công chứng số 2, Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước, Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản. Đây là một trong những ứng dụng nhằm tiến tới đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong Sở Tư pháp nói riêng và trong các cơ quan nhà nước của tỉnh nói chung trong thời gian tới.

Sở Tư pháp ứng dụng giải pháp Cisco Webex Meetings của nhà cung cấp Công ty Cisco Việt Nam được cài đặt trên các nền tảng khác nhau như máy tính để bàn (PC), máy tính xách tay (laptop), điện thoại di động thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet) để tham gia cuộc họp trực tuyến. Qua việc ứng dụng giải pháp họp trực tuyến Cisco Webex Meetings, tại các điểm cầu có thể họp bằng các thiết bị như máy tính, điện thoại di động thông minh, máy tính bảng mà không yêu cầu tập trung đông người tại một địa điểm.

D904344B-DBEE-42FB-A727-02FB9B07D442.jpeg

​Sở Tư pháp họp giao ban trực tuyến​ với các đơn vị sự nghiệp qua phần mềm họp trưc tuyến Cisco Webex Meeting

Qua cuộc họp giao ban trực tuyến sáng 13-4, Sở Tư pháp nhận thấy đây là giải pháp rất hiệu quả, không chỉ giảm thiểu tập trung đông người mà lãnh đạo vẫn có thể nắm bắt tình hình, triển khai thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đồng thời góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Nam Ngô
Lượt người xem:  Views:   599
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio