Hành Chính Văn Phòng
Thứ 5, Ngày 09/05/2019, 14:00
Bộ Tư pháp ban hành Bảng tiêu chí chấm điểm thi đua đánh giá xếp hạng Sở Tư pháp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/05/2019 | Văn phòng Sở
Bộ Tư pháp ban hành Bảng tiêu chí chấm điểm thi đua đánh giá xếp hạng Sở Tư pháp.
(PLVN) - Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 1023/QĐ-BTP ngày 26/4/2019 về việc ban hành Bảng Tiêu chí chấm điểm thi đua, thang điểm đánh giá xếp hạng Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương năm 2019.
00_flmo.jpg
Trụ sở Bộ Tư pháp
Theo đó, căn cứ mức độ hoàn thành nhiệm vụ theo các tiêu chí đã được quy định, Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm tổ chức đánh giá, tự chấm điểm thi đua. Bên cạnh đó, Thủ trưởng các đơn vị thuộc Bộ được giao nhiệm vụ có trách nhiệm xem xét, đánh giá mức độ hoàn thành của các tiêu chí, tổ chức đánh giá, chấm điểm cho Sở Tư pháp theo các nguyên tắc. 
Cụ thể là, điểm chuẩn là mức điểm tối đa được chấm đối với tiêu chí và đạt được khi đơn vị hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng theo tiêu chí đặt ra; thang điểm được xác định tương ứng với từng mức độ hiệu quả thực hiện nhiệm vụ mà đơn vị đạt được đối với từng tiêu chí; không chấm điểm đối với các tiêu chí chưa thực hiện được.

Ngoài ra, mốc thời gian được tính để chấm điểm kết quả công tác từ ngày 01/01/2019 đến hết ngày 31/10/2019 và ước tính đến ngày 31/12/2019. Kết quả điểm tự chấm của Sở Tư pháp được gửi về Bộ Tư pháp (qua Vụ Thi đua - Khen thưởng) đồng thời gửi về Khu vực thi đua trước ngày 15 tháng 11 năm 2019.

Việc xếp hạng các Sở Tư pháp năm 2019 chia thành 4 hạng: Hạng A (Xuất sắc), Hạng B (Tốt), Hạng C (Trung bình) và Hạng D (Yếu). 

Nguồn: P.Mai (http://baophapluat.vn)
Lượt người xem:  Views:   899
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio