Hành Chính Văn Phòng
Thứ 5, Ngày 10/01/2019, 09:00
Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/01/2019 | Văn phòng Sở
Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố.

Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố


09012019taphuanstp2.jpg

Sáng 09/01, Bộ Tư pháp đã tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh đã tới dự và phát biểu khai mạc Hội nghị.
Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh cho biết: Để thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Bộ, ngành Tư pháp, đáp ứng yêu cầu của Đảng, Nhà nước và xã hội thì đội ngũ công chức lãnh đạo, quản lý đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giải quyết công việc và hiệu quả quản lý nhà nước. Thực tế cho thấy cơ quan, đơn vị nào mà người đứng đầu có trình độ, có kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý, năng động, tâm huyết và quyết liệt với công việc thì đơn vị đó luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ với chất lượng và hiệu quả cao. Vì thế, ngoài việc bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ thì cần phải tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho đội ngũ công chức giữ chức vụ lãnh đạo nói chung và đặc biệt cho lãnh đạo Sở Tư pháp nói riêng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác chuyên môn nghiệp vụ phục vụ cải cách tư pháp và hội nhập kinh tế, quốc tế, đặc biệt là công tác lãnh đạo chỉ đạo, điều hành trong bối cảnh thế giới số và cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển hết sức mạnh mẽ.   

09012019taphuanstp1.jpg 

09012019taphuanstp4.jpg

Ngay từ năm 2018, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp đã chỉ đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Bộ, Cục Kế hoạch – Tài chính đưa vào Kế hoạch tổ chức tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp lãnh đạo cho Giám đốc, Phó Giám đốc Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố, trực thuộc Trung ương. Để tiết kiệm thời gian và kinh phí, Bộ Tư pháp đã báo cáo Thủ tướng Chính phủ cho kết hợp tổ chức Hội nghị toàn quốc triển khai công tác tư pháp năm 2019 và Hội nghị tập huấn cùng thời điểm, do đó, Hội nghị tập huấn dành cho các đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp lùi sang đầu năm 2019.

09012019taphuanstp3.jpg 

09012019taphuanstp5.jpg

Thứ trưởng hy vọng và mong muốn qua Hội nghị tập huấn bồi dưỡng này sẽ giúp các đồng chí lãnh đạo Sở Tư pháp nâng cao hơn nữa kỹ năng, phương pháp lãnh đạo để từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, phục vụ cải cách tư pháp và hội nhập quốc tế.
Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ được các đồng chí lãnh đạo, chuyên gia đầu ngành, có uy tín, có kiến thức, có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về lãnh đạo, quản lý giới thiệu các chuyên đề: Tư duy chiến lược cán bộ; Công tác phòng chống tham nhũng trong tình hình hiện nay; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý; kỹ năng quan hệ với truyền thông đại chúng; Tư duy chính sách và chiến lược trong bối cảnh thế giới số và cách mạng công nghiệp 4.0.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Tư pháp (www.moj.gov.vn)

Lượt người xem:  Views:   1350
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio