Hành Chính Văn Phòng
Thứ 4, Ngày 08/08/2018, 16:00
Huyện Bắc Tân Uyên tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” lần thứ I năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/08/2018 | Văn phòng Sở

Ngày 03-8, tại huyện Bắc Tân Uyên, Hội đồng Phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện đã tổ chức Hội thi "Tuyên truyền viên giỏi" lần thứ I năm 2018

Tham dự Hội thi có 10 đội thi với 40 thí sinh đến từ các xã trên địa bàn huyện và thu hút gần 60 tuyên truyền viên pháp luật đến tham dự. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: Giới thiệu đội thi, Trắc nghiệm kiến thức pháp luật, Đoán ý đồng đội, Tuyên truyền miệng. Sự sôi nổi, phấn khởi và đầy tự tin là những gì có thể cảm nhận được từ các thí sinh và các cổ động viên tham gia hội thi. Đây còn là cơ hội để các thí sinh có thể rèn luyện, trau dồi kỹ năng tuyên truyền miệng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, để góp phần đưa chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống.

HINH 1.JPG

Toàn cảnh Hội thi

HINH 2.JPG

Phần Giới thiệu đội thi của đơn vị xã Tân Thành

Theo Ban tổ chức Hội thi, chất lượng các thí sinh tham gia hội thi năm nay được đánh giá là khá đồng đều, có kiến thức tốt, có năng khiếu thuyết trình, có sự chuẩn bị và đầu tư công phu. Nhiều phần thi đã có sức cuốn hút người nghe, nêu bật được các nội dung trọng tâm cần thông tin, tuyên truyền.

Sau một ngày thi tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 10 giải tập thể, trong đó có 01 giải nhất thuộc về đơn vị xã Đất Cuốc, 01 giài nhì: Đơn vị xã Tân Lập, 02 giải ba: Đơn vị xã Tân Bình và Hiếu Liêm, 04 giải khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải phụ: Giải nhất phần thi Giới thiệu đội thuộc về đơn vị Xã Tân Thành, giải nhất phần thi Trắc nghiệm kiến thức pháp luật thuộc về thí sinh Lê Văn Ba (đơn vị Xã Tân Lập), giải nhất phần thi Tuyên truyền miệng thuộc về đội thi xã Đất Cuốc và giải nhất phần thi Đoán ý đồng đội thuộc về đơn vị xã Tân Bình,…

Sau cuộc thi "hành trang" các thí sinh cũng như đông đảo tuyên truyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện mang về chính là sự vận dụng khéo léo phương pháp tuyên truyền miệng để chuyển tải sinh động, hấp dẫn những nội dung cơ bản của pháp luật đến người nghe./.

HINH 3.JPG

Phần trao giải tại Hội thi

Minh Trang (PTPBTU)


Lượt người xem:  Views:   1907
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio