Hành Chính Văn Phòng
Thứ 5, Ngày 22/02/2018, 16:00
Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/02/2018

Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

Sáng ngày 21/02/2018 (mùng 6 Tết), Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp đầu Xuân Mậu Tuất 2018. Tới dự buổi họp mặt có Ban Giám đốc Sở Tư pháp cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Sở.

hopmatxuan2018 (1).jpg 

Thay mặt Bam Giám đốc Sở, đồng chí Nguyễn Anh Hoa đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và gia đình nhân dịp năm mới; đồng thời ôn lại những thành tích nổi bật mà Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã nổ lực đạt được trong năm vừa qua, tiêu biểu như: được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng ba; hoàn thành xuất sắc vai trò trưởng Khu vực thi đua Miền Đông Nam Bộ, trưởng Khối thi đua Nội chính; tổ chức thành công Hội thi Chủ tịch xã, phường, thị trấn giỏi; các đơn vị sự nghiệp của Sở đều đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; nhiều năm liền nhận được cờ thi đua của Bộ Tư pháp và của UBND tỉnh… Ban Giám đốc hy vọng trong năm mới, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được; có nhiều đổi mới, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành tất cả những nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.


hopmatxuan2018 (3).jpg 

hopmatxuan2018 (4).jpg

 Tại buổi họp mặt; đại diện cán bộ chủ chốt, đại diện BCH Công đoàn, đại diện BCH Chi đoàn cũng đã hứa, quyết tâm đoàn kết, cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của Ban Giám đốc.

hopmatxuan2018 (2).jpg

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân tình, đoàn kết và vui vẻ; tạo không khí phấn khởi để bắt đầu một năm làm việc mới./.

Lượt người xem:  Views:   1480
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio