Đảng đoàn thể
Thứ 6, Ngày 07/06/2019, 14:00
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC QUỐC TẾ THIẾU NHI CHO CON CỦA CBCC SỞ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/06/2019 | Văn phòng Sở
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ SỞ TƯ PHÁP TỔ CHỨC QUỐC TẾ THIẾU NHI CHO CON CỦA CBCC SỞ

Ngày Quốc tế Thiếu Nhi là ngày hội dành cho các em nhỏ, là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân, gia đình và trường lớp,….

Nhân dịp này, rất nhiều trường học và cơ quan, đơn vị luôn mong muốn tổ chức một chương trình thật vui vẻ, hấp dẫn dành tặng cho các bé học sinh, con em của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan mình để bài tỏ sự thấu hiểu và yêu thương các em nhỏ – mầm non tương lai của đất nước.

tin1.png 

Được sự đồng ý của Đảng ủy, chiều ngày 01/6/2019, Ban Chấp hành Công đoàn đã tổ chức chương trình "Sắc màu hè vui" cho các cháu thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, viên chức của Sở Tư pháp với các hoạt động như xem phim, chơi trò chơi, tặng quà cho các cháu đạt kết quả học tốt, ăn uống… Tại ngày hội này có sự tham gia của 47 cháu cùng các phụ huynh cũng như đại diện Đảng ủy Sở và Ban Chấp hành Công đoàn Sở Tư pháp.

 tin2.jpg

Các bé đã được xem phim "Biệt đội thú cưng" tại rạp CGV, tiếp đến là tham gia các trò chơi được các cô quản trò tổ chức. Các hoạt động trong chương trình "Sắc màu hè vui" đã được các bé tham gia nhiệt tình, với tinh thần vui vẻ phấn khích, mang đến cho các bé một ngày hội vui vẻ, lành mạnh, là cơ hội rèn luyện được tính mạnh dạn, các kỹ năng nghe, nói, nhạy bén cho các cháu.

tin3.jpg

Bên cạnh đó, các bé có thành tích học tập tốt trong năm cũng được Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở Sở Tư pháp tặng một phần quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các bé để cố gắng thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi. 

 Kết thúc ngày hội, các cháu thiếu nhi đều rất vui vẻ, ra về với nụ cười tươi trên môi và phần quà nho nhỏ trên tay.


Nguồn: Mai Thị Lê Vi

Lượt người xem:  Views:   768
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio