Đảng đoàn thể
Thứ 6, Ngày 29/07/2022, 17:00
Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương thắp nến tri ân Anh hùng liệt sĩ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2022 | Ngô Hoàng Nam

Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương thắp nến tri ân Anh hùng liệt sĩ

Trong không khí thiêng thiêng hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Cụm đoàn 5 và Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương đã thực hiện làm vệ sinh và thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Ngày 25/07/2022, các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã đến chỉnh trang các phần mộ liệt sĩ và dọn vệ sinh khu vực nghĩa trang, thành kính dâng hương và hoa đến tất cả phần mộ của các Anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương, hy sinh thân mình vì độc lập tự do của dân tộc.

Tối ngày 26/07/2022, đại diện Ban chấp hành và các đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp cùng phối hợp với Đoàn khối Cơ quan Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương.

Tại lễ thắp nến tri ân, các đại biểu, đoàn viên, thanh niên đã ôn lại lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ. Hơn 5.000 ngọn nến đã được thắp sáng ở từng phần mộ liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của các đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp và thanh niên tỉnh Bình Dương đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ cho hòa bình độc lập hôm nay.

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân và lòng biết ơn của tuổi trẻ Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đối với công lao to lớn của các thế hệ cha anh đi trước, thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ  hôm nay đối với các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, hoạt động này cũng nâng cao ý thức, động viên đoàn viên, thanh niên gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương, tiếp tục xung kích, tình nguyện đi đầu trong mọi lĩnh vực.

Một số hình ảnh chỉnh trang mộ liệt sĩ và hình ảnh tại lễ thắp nến tri ân Anh hùng liệt sĩ:

VE SINH NGHIA TRANG 2022_1.jpg

VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH_3.jpg


VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH_1.jpg

VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH_2.jpg

VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH_4.jpg

VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH_5.jpg

Chi đoàn Sở Tư pháp

Lượt người xem:  Views:   527
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio