Đảng đoàn thể
Thứ 6, Ngày 12/03/2021, 09:00
Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2021) tại trụ sở TT.TGPL tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/03/2021 | Văn phòng Sở

Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2021) tại trụ sở Trung tâm trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Dương

 

          Hòa chung không khí tưng bừng của những ngày đầu năm mới, của nhân dân cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, chiều ngày 08/3/2021, Tổ công đoàn Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước tỉnh Bình Dương – Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản (Viết tắt là Tổ công đoàn) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2021) tại trụ sở Trung tâm trợ giúp pháp lý.

          Tham dự buổi họp mặt có đại diện lãnh đạo Trung tâm Trợ giúp pháp lý, đại diện ban chấp hành công đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương và toàn thể viên chức, người lao động nữ của Trung tâm trợ giúp pháp lý và Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản.

 

(Hình ảnh về buổi họp mặt)

          Ở nhiều nước trên thế giới, ngày Quốc tế phụ nữ được coi là ngày lễ lớn trong năm, trở thành ngày để biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ trên thế giới, đấu tranh vì độc lập, tự do, vì quyền lợi hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em. Ở nước ta, ngày Quốc tế Phụ nữ còn được coi là ngày kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng – 2 vị nữ tướng anh hùng dân tộc đầu tiên đã đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, ngày tôn vinh tinh thần dân tộc và ý chí đấu tranh của phụ nữ Việt Nam.

 

         

          Tại buổi họp mặt, các nữ công đoàn viên được xem phóng sự về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ, ý nghĩa của áo dài Việt Nam qua các giai đoạn lịch sử.

          Tiếp nối truyền thống quý báu của Phụ nữ Việt Nam, trong những thời gian qua, toàn thể nữ công đoàn viên của Tổ công đoàn không ngừng cống hiến tài năng, trí tuệ, phấn đấu trong các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"; kế thừa và phát huy những truyền thống quý báu của dân tộc, không ngừng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng nhưng nhiệm vụ chính trị được giao. Qua đó, góp phần không nhỏ trong sự phát triển và thành công của ngành tư pháp tỉnh nhà.

          Kết thúc buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Trọng Tùng – Phó giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý gửi lời chúc mừng, hoa cùng các phần quà tới tất cả nữ công đoàn viên của Tổ công đoàn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. ​

 







(Một số hình ảnh khác về buổi họp mặt)

 

 

Lượt người xem:  Views:   464
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio