Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 19/01/2021, 15:00
Đảng bộ Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/01/2021 | Phòng HCTP&QLXLVPHC
Chiều ngày 14/01/2021, tại Hội trường A - Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương, Đảng bộ Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Tại Hội nghị, các đại biểu thảo luận, đánh giá kết quả của Đảng năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Trong năm 2020, Đảng bộ Sở Tư pháp đã đoàn kết thống nhất, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ, đảng viên nêu cao tinh thần trách nhiệm, tính chủ động, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan, của ngành, của tỉnh; Bên cạnh đó, công tác xây dựng Đảng đã được Đảng ủy Sở Tư pháp quan tâm, chú trọng. Tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên ổn định; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ các bộ, đảng viên được nâng cao. Các chỉ tiêu chủ yếu được đề ra đều đạt và vượt kế hoạch. 

HINH 5.jpg

Đồng chí Nguyễn Quốc Trí - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong năm 2020, Đảng bộ kết nạp 03 đảng viên mới đạt 100% chỉ tiêu đã đề ra; 04 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; 01 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; các Chi bộ thực hiện tốt Kế hoạch 02-KH/ĐU của Đảng ủy Sở Tư pháp ngày 28/02/2020 với nội dung chuyên đề năm 2020"Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Hội nghị cũng thảo luận làm rõ những khó khăn, tồn tại trong công tác xây dựng Đảng, chỉ ra nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế và đưa ra các giải pháp khắc phục trong năm 2021.

Nhân dịp này, Đảng bộ Sở Tư pháp khen thưởng cho 01 tập thể, 04 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020; tặng Giấy khen cho 05 cá nhân trong  công việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

HINH 2.jpg

Khen thưởng các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

HINH 3.jpg

Các cá nhân vinh dự được tặng Giấy khen trong công tác học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

HINH 4.jpg

Hình ảnh tại Hội nghị

Tại Hội nghị toàn thể đảng viên đã thống nhất cao với các chỉ tiêu đề ra trong năm 2021 và đoàn kết quyết tâm thực hiện theo kế hoạch.​



Lượt người xem:  Views:   551
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio