Đảng đoàn thể
Chủ Nhật, Ngày 27/09/2020, 09:00
TRUNG THU YÊU THƯƠNG CHO TRẺ EM KHIẾM THỊ HỌC TẬP TẠI HỘI NGƯỜI MÙ TỈNH BÌNH DƯƠNG
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/09/2020 | Nguyễn Đức Chính

Nhằm mang đến một mùa lễ Trung thu ấm áp, đầy yêu thương và sự quan tâm chia sẻ đến các em thiếu nhi khiếm thị đang học tập tại trụ sở Hội Người mù tỉnh Bình Dương, được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở Tư pháp, ngày 25/09/2020 đại diện Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã đến thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các em.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Ban Chấp hành Chi đoàn đã thăm hỏi, động viên và gửi đến các em những món quà cùng lời chúc tốt đẹp vào dịp Trung thu. Những món quà này dù nhỏ bé nhưng đó cũng là nguồn động viên để các em cố gắng phấn đấu, rèn luyện, khuyến khích các em vươn lên hòa nhập cùng cộng đồng.

Đại diện lớp học, em Đoàn Hồng Cường – lớp trưởng phát biểu: "Chúng em rất vui và cảm động khi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các anh chị ở Chi đoàn Sở Tư pháp trong suốt thời gian qua. Em xin đại diện cho các bạn cảm ơn những món quà trung thu từ các anh chị, tuy chúng em không được may mắn như các bạn khác nhưng chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật giỏi để trở thành người có ích cho xã hội".

Với mong muốn góp phần thắp sáng những ước mơ cho trẻ em khiếm thị, trong thời gian tới Chi đoàn sẽ cố gắng vận động các nguồn lực và xây dựng thêm các chương trình cụ thể để tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa cho các em. 

Hoàng Yến

Một số hình ảnh tại tại buổi trao tặng quà trung thu:

1.1.jpg

1.1.jpg

Lượt người xem:  Views:   593
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio