Đảng đoàn thể
Thứ 4, Ngày 28/08/2019, 17:00
Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/08/2019

​Sáng ngày 26/8/2019, Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 đoàn viên ưu tú Tăng Thị Hà Chi và Nguyễn Thị Vân Anh. Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Anh Hoa - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Sở Tư pháp và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Quốc Anh - Bí thư Chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Bình Dương cho đồng chí Tăng Thị Hà Chi và Nguyễn Thị Vân Anh. Đồng chí Nguyễn Anh Hoa cũng gửi lời chức mừng và tặng những bó hoa tươi thắm đến 02 đồng chí Đảng viên mới.

ketnapdang2019-1.jpg

ketnapdang2019-2.jpg

Đồng chí Bí thư Chi bộ căn dặn, nhắn nhủ 02 đồng chí cần ghi nhớ, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc 04 nhiệm vụ của người Đảng viên theo quy định tại Điều lệ Đảng, thực hiện nghiêm quy định về những điều Đảng viên không được làm và nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời, Chi ủy quyết định phân công đồng chí Nguyễn Anh Hoa - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp là người trực tiếp giúp đỡ đồng chí Tăng Thị Hà Chi, phân công đồng chí Lý Thanh Thoại - Đảng viên, Trưởng Phòng Bổ trợ tư pháp là người trực tiếp giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Vân Anh tiến bộ và trở thành Đảng viên chính thức của Đảng sau khi trải qua 12 tháng dự bị.

ketnapdang2019-3.jpg

Hai Đảng viên mới đã đứng trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ. Bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, xúc động khi được kết nạp Đảng vào đúng dịp kỷ niệm 74 năm ngày truyền thống Ngành Tư pháp và 37 năm ngày thành lập Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương, thay mặt hai Đảng viên mới, đồng chí Tăng Thị Hà Chi hứa sẽ tiếp tục cố gắng tu dưỡng, rèn luyện, phát huy tinh thần xung kích của người Đảng viên trẻ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển chung của Sở Tư pháp./.

Lượt người xem:  Views:   994
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio