Đảng đoàn thể
Thứ 2, Ngày 15/07/2019, 15:00
Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đến thăm và tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội Ngọc Quý, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/07/2019 | Nguyễn Thị Vân Anh

Được sự chấp thuận của Đảng ủy Sở Tư pháp, thực hiện Kế hoạch số 05 của Ban chấp hành chi đoàn; đồng thời nhằm thiết thực chào mừng Đại hội Chi đoàn Sở Tư pháp nhiệm kỳ 2019 – 2022, ngày 13/7/2019, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã đến Thăm và Tặng quà Cơ sở Bảo trợ xã hội Ngọc Quý, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tham dự Chương trình hoạt động có sự tham gia của bà Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy, giám đốc Sở Tư pháp, một số trưởng phòng chuyên môn của Sở cùng các đoàn viên thanh niên của chi đoàn.

Tại Cơ sở bảo trợ xã hội Ngọc Quý, Chi đoàn đã tiến hành thăm hỏi, động viên các đối tượng bảo trợ xã hội tại cơ sở, đặc biệt là các em nhỏ và các cụ già yếu. Chi đoàn đã gửi tặng các phần quà là sữa cho các em tại cơ sở. Ngoài ra, Chi đoàn còn phụ giúp dọn dẹp một số khu vực tại cơ sở.

Chương trình của Chi đoàn nhằm thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và mong muốn hỗ trợ một phần cho cơ sở bảo trợ xã hội để chăm lo, tiếp thêm nghị lực, cùng các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn. 

Một số hình ảnh tại Chương trình:

1NGOCQUY.jpg

7NGOCQUY.jpg

3NGOCQUY.jpg

4NGOCQUY.jpg

6NGOCQUY.jpg

8NGOCQUY.jpg


Lượt người xem:  Views:   1331
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio