Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 26/03/2019, 16:00
Hội nghị đối thoại giữa Đoàn viên thanh niên với Đảng ủy Sở Tư pháp, Ban lãnh đạo cơ quan Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/03/2019 | Nguyễn Thị Vân Anh

Thực hiện Kế hoạch Hoạt động Tháng Thanh niên 2019; đồng thời nhằm tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp được gặp gỡ, trao đổi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình, Ngày 21/3/2018, Ban chấp hành Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp tổ chức chương trình "Đoàn viên thanh niên gặp gỡ, đối thoại Đảng ủy Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương".

Đến tham dự có sự tham dự của bà Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương, Ban lãnh đạo Sở Tư pháp cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên của Chi đoàn Sở Tư pháp.

Hinh2DoiThoaiDangUy2019.jpg

Hội nghị đã đánh giá kết quả tiếp thu, thực hiện các ý kiến, sáng kiến, giải pháp của đoàn viên thanh niên năm 2018, trong đó có phân tích, đưa ra nguyên nhân các ý kiến, sáng kiến, giải pháp được thực hiện, chưa được thực hiện và không thể thực hiện.

Hinh3DoiThoaiDangUy2019.jpg

Phần tham gia bày tỏ tâm tư, nguyên vọng, đề xuất sáng kiến, giải pháp năm 2019 diễn ra sôi nổi sôi nổi, thẳng thắn và mang tính xây dựng. Các ý kiến, đề xuất, kiến nghị, sáng kiến, giải pháp không chỉ xoay quanh các vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn đề cập đến các vấn đề chung mang tính xây dựng cơ quan, liên quan đến đời sống tinh thần của đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, trong năm 2019, số lượng các ý kiến về xây dựng công tác đoàn tăng so với năm 2018, đây cũng một lần nữa khẳng định tinh thần tuổi trẻ sôi nổi, nhiệt huyết vì công tác đoàn của thanh niên chi đoàn Sở Tư pháp.

Hinh6.1DoiThoaiDangUy2019.jpg

Với tinh thần cởi mở, sẵn sàng lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, Đảng ủy, Ban lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo công đoàn đã ghi nhận tất cả các ý kiến của đoàn viên thanh niên và có những giải đáp trực tiếp đối với một số vấn đề thắc mắc của đoàn viên thanh niên, các vấn đề chưa trả lời trực tiếp được ghi nhận và có phản hồi trong thời gian tới.

Hinh4DoiThoaiDangUy2019.jpg

Hinh5.1DoiThoaiDangUy2019.jpg

Hinh7DoiThoaiDangUy2019.jpg

Kết thúc buổi đối thoại, Bà Nguyễn Anh Hoa đánh giá cao sự chuẩn bị của Ban Chấp hành Chi đoàn, chất lượng của hội nghị và khẳng định Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo công đoàn đã, đang và sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng các các bạn đoàn viên thanh niên trong mọi hoạt động; đồng thời đề nghị và kỳ vọng các bạn đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy sức trẻ, tính năng động, sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả giải quyết công việc của cơ quan, hiệu quả hoạt động của các tổ chức đoàn thể./.


Lượt người xem:  Views:   1081
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio