Đảng đoàn thể
Thứ 5, Ngày 14/03/2019, 13:00
Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp thực hiên Chương trình: Ra quân ngày Thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ pháp lý, tuyên truyền pháp luật cho nhân dân tại Ủy ban nhân dân phường An Thạnh, thị xã Thuận An.
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/03/2019 | Nguyễn Thị Vân Anh

Được sự phân công của Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh; đồng thời nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên, ngày 09/03/2019, Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã phối hợp với Phường Đoàn An Thạnh thực hiện Chương trình "Ra quân ngày Thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính, hỗ trợ pháp lý, tuyên truyền pháp luật cho nhân dân" tại Ủy ban nhân dân phường An Thạnh – thị xã Thuận An.

Đến tham dự Chương trình có sự tham gia của đoàn viên thanh niên Sở Tư pháp, phường Đoàn An Thạnh và đông đảo nhân dân trong khu vực. Tại chương trình, Chi đoàn đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho người dân thông qua nhiều hình thức như đặt ra các câu hỏi tình huống, câu hỏi trả lời nhanh với nội dung tuyên truyền ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu, đảm bảo giải quyết những vấn đề pháp luật mà người dân quan tâm như pháp luật về hộ tịch, hôn nhân và gia đình, đất đai...

Trong Chương trình, Chi đoàn cũng phối hợp với Đoàn phường An Thạnh tổ chức trợ giúp pháp lý cho các đối tượng thuộc diện trợ giúp pháp lý, tư vấn pháp luật về một số thủ tục hành chính mà người dân quan tâm. Ngoài ra, Chi đoàn cũng cấp phát miễn phí tờ gấp pháp luật về luật phòng, chống ma túy, pháp luật về luật sư, thừa phát lại, đấu giá tài sản, luật vệ sinh an toàn thực phẩm…

Đây là hoạt động có ý nghĩa, mang lại hiệu quả thiết thực, nhằm tăng cường sự hiểu biết pháp luật của người dân tại địa phương và hỗ trợ giải đáp các vướng mắc về pháp luật của người dân trên thực tế.

Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình:​

TuyentruyenAnThanh1.jpg

TuyentruyenAnThanh2.jpg

TuyentruyenAnThanh8.jpg

TuyentruyenAnThanh7.jpg

TuyenTruyenAnThanh6.jpg

TuyentruyenAnThanh3.jpg

TuyentruyenAnThanh4.jpg



Lượt người xem:  Views:   1159
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio