Đảng đoàn thể
Thứ 2, Ngày 20/08/2018, 19:00
Chi đoàn Cơ sở Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương trao học bổng "Nâng bước đến trường" cho trẻ em nghèo vượt khó tại xã Tam Lập, huyện Phú Giáo
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/08/2018 | Nguyễn Thị Vân Anh

​Kỳ nghỉ hè đã trôi qua, chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là đến ngày 5/9 - ngày khai giảng năm học mới. Trong tuần qua, các em học sinh đã tập trung trở lại trường, bắt đầu với những bài học trên lớp. Tuy nhiên, ngày trở lại trường của các em học sinh trên địa bàn xã Tam Lập (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) vẫn còn nhiều khó khăn. Biết được hoàn cảnh của các em, ngày 16/08/2018 chi đoàn Sở Tư Pháp Bình Dương đã có hoạt động gặp mặt, giao lưu và trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tại đây. 

Tamlap1.png

Tại buổi giao lưu, các thành viên trong đoàn đã gửi những lời thăm hỏi, chia sẻ đến gia đình và các em, động viên các em vượt qua khó khăn cố gắng học tốt hơn. Bên cạnh đó, các em còn được thông tin về các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của trẻ em, các vấn đề an toàn giao thông và bảo vệ môi trường… thông qua hình thức trò chơi hỏi đáp – nhận quà thú vị. Bằng phương thức tổ chức trò chơi sinh động, lồng ghép khéo léo nội dung tuyên truyền, hoạt động giao lưu và thông tin pháp luật của chi đoàn đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình từ các em học sinh.

Tamlap2.png

tamlap3.png

Kết thúc chương trình, Chi đoàn Sở Tư Pháp Bình Dương đã trao quà và học bổng cho 20 em là học sinh thuộc hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên, đạt được thành tích tốt trong học tập. Mỗi suất học bổng là ba trăm ngàn đồng, món quà tuy không lớn nhưng là niềm động viên, khuyến khích các em học sinh cố gắng vượt lên hoàn cảnh, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân tài đức của đất nước và xây dựng quê hương Bình Dương ngày càng giàu đẹp hơn.

chude1.png


tamlap4.png

​Hoàng Yến​

Lượt người xem:  Views:   2590
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio