Đảng đoàn thể
Thứ 4, Ngày 21/03/2018, 18:00
Chi bộ Phòng Công chứng số 2 tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/03/2018 | Phòng Công chứng số 2

CHI BỘ PHÒNG CÔNG CHỨNG SỐ 2 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP

ĐẢNG VIÊN MỚI

 

Ngày 06/03/2018, hòa trong không khí tươi vui của những ngày đầu năm mới cùng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chi bộ Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Lê Thị Thu Ba và đồng chí Hoàng Thị Thu Phương. Lễ kết nạp vinh dự có sự hiện diện của bà Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ Phòng Công chứng số 2 tỉnh Bình Dương .

Trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các Đảng viên trong Chi bộ, lần lượt từng đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng để kết nạp Đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Phú Cường trao Quyết định kết nạp Đảng viên của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Dương cho 02 đồng chí Đảng viên mới là đồng chí Lê Thị Thu Ba và đồng chí Hoàng Thị Thu Phương, đồng thời tặng hoa chúc mừng và phát biểu, nhắc nhở các đồng chí luôn thực hiện đúng lời thề, thực hiện tốt nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, xứng đáng là lực lượng tiên phong của Đảng, là tấm gương sáng cho tập thể quần chúng phấn đấu rèn luyện. Đồng chí Bí thư Chi bộ phân công đồng chí chính thức giúp đỡ các Đồng chí Đảng viên dự bị trong thời gian 01 năm, tạo các điều kiện để 02 đồng chí phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức sau thời gian này.

 

PCC2-KNĐV1.jpg 

Ông Nguyễn Phú Cường trao Quyết định kết nạp Đảng viên mới

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

. Bà Nguyễn Anh Hoa - Bí thư Đảng ủy phát biểu và chúc mừng cho Chi bộ Phòng Công chứng số 2 có thêm hai Đảng viên mới là đồng chí Lê Thị Thu Ba và đồng chí Hoàng Thị Thu Phương sau một quá trình phấn đấu, rèn luyện không ngừng nghỉ để được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

PCC2-KNĐV2.jpg 

Bà Nguyễn Anh Hoa – Bí thư Đảng ủy phát biểu trong buổi lễ kết nạpĐảng viên

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

 

 Bà Nguyễn Anh Hoa đã trao tặng hoa chúc mừng và nhắn nhở các đồng chí Đảng viên mới luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tuân thủ đúng quy tắc đạo đức nghề nghiệp, nghĩa vụ của người đảng viên, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên theo Điều lệ Đảng, thực hiện nghiêm chỉnh các quy định về những điều Đảng viên không được làm, Đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị các đảng viên trong Chi bộ cần thường xuyên theo dõi, kịp thời phát hiện những quần chúng ưu tú, xứng đáng nhất để đề xuất kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

PCC2-KNĐV3.jpg 

Đ/c Nguyễn Anh Hoa trao hoa và gửi lời khuyên, nhắc nhở  02 đồng chí

(Ảnh: Phòng Công chứng số 2)

 

Tại buổi lễ, các đồng chí Đảng viên mới cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ cũng gửi lời chúc mừng cho hai đồng chí Đảng viên mới, mong muốn các Đảng viên cùng nhau phấn đấu xây dựng Chi bộ Phòng công chứng số 2 thành Chi bộ vững mạnh.

Sự kiện kết nạp đảng viên của Chi bộ Phòng công chứng số 2 tỉnh Bình Dương góp phần làm cho lực lượng của chi bộ thêm phát triển cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 

Lượt người xem:  Views:   1498
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio