Đảng đoàn thể
Thứ 2, Ngày 29/12/2014, 01:49
Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2014
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/12/2014
Đảng bộ Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2014
 
Nhằm đánh giá kết quả đã đạt được trong công tác đảng năm 2014, sáng ngay 24/12/2014 Đảng bộ Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng bộ năm 2014 và triển khai nhiệm trọng tâm năm 2015. Chủ trì và điều hành Hội nghị là đồng chí Bùi Duy Hiền - Bí thư Đảng ủy Sở Tư pháp.
 

 
Tại Hội nghị, sau khi nghe đồng chí Trần Thị Minh Hạnh – Đảng ủy viên thay mặt đảng ủy báo cáo kết quả công tác đảng bộ năm 2014, phương hướng nhiệm vụ trong tâm năm 2015 và đồng chí Nguyễn Thu Trang – Đảng ủy viên, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra báo cáo công tác kiểm tra giám sát năm 2014 của Đảng bộ, hầu hết các ý kiến thống nhất với các dự thảo báo cáo, đối với ý kiến liên quan đến công tác phân loại đảng viên và đề nghị khen thưởng năm 2014, đồng chí Bùi Duy Hiền khẳng định Đảng ủy thống nhất với đề xuất của các chi bộ, không thay đổi. Tại hội nghị 100% đảng viên chính thức có mặt đã thống nhất và biểu quyết về phương hướng nhiệm vụ và các chỉ tiêu đề ra của năm 2015.
 

 
Kết thúc Hội, đồng chí Bùi Duy Hiền chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy tiếp tục rà soát, phát triển, tạo nguồn Đảng viên, đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác Đảng, nhiệm vụ chuyên môn trong năm 2015.
 
Nguyễn Chính
 
 
Lượt người xem:  Views:   846
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio