Đảng đoàn thể
Thứ 6, Ngày 06/10/2017, 17:00
Đêm hội trăng rằm 2017
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/10/2017 | Phòng HCTP&QLXLVPHC

Ngày 03/10/2017, hòa vào không khí vui tươi của Tết Trung thu trên khắp cả nước, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm 2017" tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ Bán đấu giá tỉnh Bình Dương.

30a109c7dafc36a26fed.jpgDSC_0169.jpg

Đến dự có đồng chí Nguyễn Quốc Trí – Phó Giám đốc Sở Tư pháp, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở.

Chương trình "Đêm hội trăng rằm" được chuẩn bị chu đáo với gian hàng đồ ăn hấp dẫn, trang trí không gian bắt mắt, ngộ nghĩnh, nhiều màu sắc và thiết kế trò chơi thú vị đã thu hút được sự tham gia sôi nổi của các cháu thiếu nhi. Trong đêm hội có sự xuất hiện của các nhân vật như chú hề tạo hình bong bóng, các nhân vật quen thuộc là chị Hằng, chú Cuội tổ chức nhiều trò chơi vui nhộn như đố vui có thưởng, hát múa giao lưu giữa các cháu, đặc biệt là cuộc thi "Trang trí lồng đèn", là dịp để các cháu thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình. Ngoài ra đến với đêm hội, các cháu còn được nhận các phần quà hấp dẫn và những chiếc lồng đèn xinh xắn, cuối chương trình là tiết mục phá cỗ, rước đèn trung thu truyền thống.

DSC_0195.jpgDSC_0191.jpgDSC_0199.jpgDSC_0146.jpg

Đây là hoạt động thường niên của Sở Tư pháp mỗi dịp thu về, nhằm góp phần tạo không gian vui chơi, giao lưu giữa các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Sở, thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa các thành viên trong cơ quan và đặc biệt là thể hiện sự quan tâm, sâu sát của Cơ quan Sở Tư Pháp, Công đoàn, Chi đoàn đối với đời sống tinh thần không chỉ các thành viên của cơ quan mà còn của gia đình, đặc biệt là các cháu thiếu nhi – những mầm non tương lai của đất nước.​

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

DSC_0138.jpgDSC_0179.jpg

DSC_0159.jpgDSC_0163.jpg

Lượt người xem:  Views:   1109
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio