Đảng đoàn thể
Thứ 5, Ngày 05/10/2017, 11:00
Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2017

Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

 

Ngày 04/10/2017, Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Hồ Thanh Trúc và Trần Thị Kim Yến. Dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Tư pháp và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

chibostp_ketnapdang_yentruc_1.jpg

(Đồng chí Huỳnh Quốc Anh – Bí thư Chi bộ Cơ quan Sở Tư pháp trao Quyết định Kết nạp Đảng viên)

 Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Đồng chí Huỳnh Quốc Anh – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định Kết nạp Đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Bình Dương cho đồng chí Hồ Thanh Trúc và đồng chí Trần Thị Kim Yến. Đồng chí Bí thư Chi bộ căn dặn 02 đồng chí cần ghi nhớ, thực hiện đầy đủ, nghiêm túc 04 nhiệm vụ của người đảng viên theo quy định tại Điều lệ Đảng, thực hiện nghiêm quy định về những điều đảng viên không được làm và nghiên cứu, nắm vững nghị quyết của Chi bộ, xác định rõ yêu cầu nhiệm vụ chính trị của Chi bộ hàng tháng để cùng với các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả. Đồng thời, Chi ủy quyết định phân công đồng chí Trần Thanh Hải – Đảng ủy viên – Chánh Văn phòng Sở Tư pháp là người trực tiếp giúp đỡ, dìu dắt 02 đồng chí tiến bộ và trở thành Đảng viên chính thức của Đảng sau khi trải qua 12 tháng dự bị.

chibostp_ketnapdang_yentruc_2.jpg

(Đảng viên mới thực hiện nghị thức tuyên thệ)

Hai Đảng mới mới được kết nạp cũng đã thực hiện nghi thức tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục cố gắng tu dưỡng, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ, vai trò của người Đảng viên.

chibostp_ketnapdang_yentruc_3.jpg

(Đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ)

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Cường – Phó Bí thư Đảng ủy cũng gửi lời chức mừng đến 02 đồng chí Đảng viên mới, chúc mừng Chi bộ Cơ quan và nhắn nhủ 02 đồng chí tiếp tục cố gắng để góp phần cùng với Chi bộ giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh./.

Lượt người xem:  Views:   1746
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio