Đảng đoàn thể
Thứ 3, Ngày 29/08/2017, 10:00
Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Hội thi "Tìm hiểu lịch sử ngành Tư pháp và ngày Quốc khánh 02/9"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2017 | Nguyễn Thị Vân Anh

Để thiết thực chào mừng 72 năm ngày thành lập ngành Tư pháp Việt Nam và 35 năm ngày thành lập ngành Tư pháp Bình Dương, ngày 28/8/2017 Chi đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã tổ chức Hội thi "Tìm hiểu lịch sử ngành Tư pháp và ngày Quốc khánh 02/9"

Cuộc thi có sự tham gia của các đoàn viên chi đoàn Sở Tư pháp, gồm 2 đội thi. Các đội thi lần lượt trả lời các câu hỏi dưới dạng hỏi đáp ngắn liên quan đến ngành Tư pháp Việt Nam, Tư pháp Bình Dương và ngày 2/9.

Đặc biệt cuộc thi có phần hùng biện của 2 đội, xoay quanh chủ đề về cảm nghĩ về Ngành Tư pháp, Sở Tư pháp nơi các đoàn viên đang làm việc và những đề xuất kiến nghị xây dựng cơ quan ngày càng phát triển. Qua các bài hùng biện, Đoàn viên Sở đã thể hiện tình cảm gắn bó, tâm huyết của thế hệ trẻ đối với Sở Tư pháp Bình Dương nói chung và ngành Tư pháp Việt Nam nói chung.

doi 1.jpgdoi 2.jpg

ca 2 doi.jpg

Qua cuộc thi, đã góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống ngành Tư pháp, nhất là cho thế hệ trẻ về quá trình xây dựng và phát triển ngành Tư pháp qua các giai đoạn, từ đó nâng cao lòng tự hào, niềm tin và ý thức trách nhiệm của người cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tư pháp trong việc giữ gìn những giá trị truyền thống; đồng thời cổ vũ, động viên đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục xây dựng ngành Tư pháp ngày càng đoàn kết, vững mạnh./.

Lượt người xem:  Views:   809
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Email

FriendlyName

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tác giả

Tin mới nhất

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio